x close

หมาก-มิ้นท์-ณเดชน์ ยกทีมแฟนคลับ ทัวร์ทำบุญ บ้านครูยุ่น

ณเดชน์ หมาก มิ้นท์ เงารักลวงใจ
ณเดชน์ - หมาก - มิ้นท์ เงารักลวงใจ

หมาก-มิ้นท์-ณเดชน์ ยกทีมแฟนคลับ ทัวร์ทำบุญ มูลนิธิคุ้มครองเด็ก บ้านครูยุ่น (ช่อง 3)

          กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละคร เงารักลวงใจ ซึ่งคราวนี้เหล่าบรรดานักแสดงน้องใหม่ได้เตรียมความพร้อมและความสนุกสนาน คืนกำไรให้กับคนดู โดยการพาทัวร์ทำบุญกันเป็นครั้งแรกแบบประชิดตัวกันเลยทีเดียว กับ กิจกรรมแฟนคลับ ...เงารักลวงใจ กับ หมาก, มิ้นท์, ณเดชน์

          และครั้งนี้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ แทคทีมมากับนางเอกน้องใหม่ตากลมอย่าง มิ้นท์ เพชรา วงศ์วาสนา ที่ควงแขนมากับพระเอกรูปงาม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งคราวนี้ได้ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมทำบุญกันเป็นครั้งใหญ่ ที่ มูลนิธิคุ้มครองเด็ก บ้านครูยุ่น ที่เดินไปทางไปถึง จ.สุมทรสงครามกันเลยทีเดียว

          บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของน้อง ๆ ที่มูลนิธิ ต่างเฝ้ารอความหวังจากพี่ ๆ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับน้อง ๆ และ แฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม โดยกิจกรรมเริ่มด้วยเกมส์สนุกสุดหรรษา ที่พี่ ๆ ทั้ง 3 คนได้มาร่วมสร้างสีสันกันอีกด้วย และหลังจากนั้นเหล่าบรรดานักแสดงทั้ง หมาก-ณเดชน์-มิ้นท์ ได้มาบริการเสริฟอาหารให้กับน้อง ๆ ในมูลนิธิ ได้รับประทานกันอย่างมีความสุข

          และปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการดวลไมค์ของนักแสดงทั้ง 3 คนไม่ว่าจะเป็น หมาก, มิ้นท์, ณเดชน์ ที่แต่ละคนได้เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ งานนี้เรียกได้ว่าพี่ ๆ ทั้ง 3 คนได้มามอบความรักความอบอุ่นกันอย่างจุใจกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ ที่มูลนิธิ และน้อง ๆ แฟนคลับก็อมยิ้มกลับบ้านกันอย่างมีความสุขกันเลยทีเดียว

          น้อง ๆ คนไหนที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นแฟนคลับกับนักแสดงช่อง 3 ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.thaitv3.com และ www.my3space.com เห็นอย่างนี้แฟนคลับของใครคนไหนก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดี ๆ สุดพิเศษแบบนี้ได้ด้วยการติดตามชมและสมัครได้ทางเว็ปไซต์ ของช่อง 3 กันได้อย่างเต็มที่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาก-มิ้นท์-ณเดชน์ ยกทีมแฟนคลับ ทัวร์ทำบุญ บ้านครูยุ่น โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2553 เวลา 13:29:18
TOP