x close

จีจี้ จอมขวัญ เจ้าสาวป้ายแดง หวานใจ กีกี้ ศักดิ์ นานา


 จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มแต่งงาน กีกี้ ศักดิ์ นานา
จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต

 จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มแต่งงาน กีกี้ ศักดิ์ นานา
จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต

 จีจี้ จอมขวัญ ซุ่มแต่งงาน กีกี้ ศักดิ์ นานา
จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kiki_saknana, gigiichu, kudkidd, pete_thongchua, kaewkaew_patchara, allynitibhon, aff_taksaorn

           สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.. สำหรับ  "จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต" นางเอกสาววัยกระเตาะ ที่มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟน ๆ เพียงไม่กี่เรื่อง แต่ด้วยความน่ารักสดใส เธอก็กลายเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ได้ไม่ยาก ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น หนุ่ม ๆ หลายคนคงต้องอกเดาะ เพราะสาวจีจี้เขาประกาศชัดเจนมาโดยตลอดเลยว่า กำลังคบหาดูใจกับนักแข่งหนุ่มชื่อดัง อย่าง กีกี้ ศักดิ์ นานา อยู่น่ะสิ

           และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาวจีจี้้กับหนุ่มกีกี้ ก็ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย แบบเงียบ ๆ ตามหลักศาสนาอิสลาม หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ซึ่งสาวจีจี้ก็พร้อมใจเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามหนุ่มกีกี้ด้วย พร้อมหันหลังให้วงการบันเทิงอย่างถาวร ส่วนการแต่งงานนั้น ถึงแม้ว่าใคร ๆ จะมองว่าเร็วเกินไป และอายุห่างกันถึง 20 ปี สาวจีจี้ก็บอกเพียงว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ขอแค่รักกัน เข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่องก็น่าจะเป็นเหตุที่เพียงพอในการแต่งงานครั้งนี้แล้ว

จีจี้ จอมขวัญ แต่งงาน

ภาพงานแต่งงาน จีจี้ จอมขวัญ - กีกี้ ศักดิ์ นานา


ภาพงานแต่งงาน จีจี้ จอมขวัญ - กีกี้ ศักดิ์ นานา

           สำหรับประวัติของสาว จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2537 อายุ 19 ปี  ทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก โดยได้ถ่ายโฆษณาตัวแรกคือ แดนซ์ โรออน จีจี้ จอมขวัญ เคยเป็นนักแสดง ช่อง 3 มีผลงานละครเรื่อง ผยอง คู่กับ ฐากูร การทิพย์ เมื่อปลายปี 2551 แต่ไม่ได้ออกอากาศ ผลงานที่ผ่านมาของ จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต อาทิ ละคร มหาชนชาวแฟลต, สืบสวนป่วนรัก และ สองผู้ยิ่งใหญ่

           ส่วน กีกี้ ศักดิ์ นานา สามีของ จีจี้ จอมขวัญ เกิดวันที่ 8 มกราคม 2518 อายุ 38 ปี เป็นดริฟท์คิงส์ของเมืองไทยและเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันดริฟท์รถในประเทศอังกฤษและยุโรป กีกี้ ศักดิ์ นานา ถือเป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างมาก


สืบสวนป่วนรัก

จีจี้ จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต


ถอดรหัส "จีจี้ จอมขวัญ" นางเอกวัยกระเตาะ (ภาพยนตร์บันเทิง ฉบับเดือนสิงหาคม 2553)

         ถือเป็นนางเอกใหม่ถอดด้ามของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อีกคนในล็อตล่าสุดนี้ ที่อายุเริ่มลดน้อยลงไปทุกทีๆ น้อยอยู่ที่อายุ 16 ปี ซึ่งคุณสมบัติตรงกับนางเอกหน้าใหม่ "จีจี้" จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต" หลังเซ็นสัญญายาวกับทางช่องถึง 5 ถึง ก็เพิ่งประเดิมจอครั้งแรกอย่างเป็นทางการในละครเย็นเรื่องใหม่ "สืบสวนป่วนรัก"

         การทำงานร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน ในเรื่องไม่ว่าจะเป็น แดน วรเวช, อ่ำ อัมรินทร์, ธัญญา ธัญญาเรศ ฯลฯ เธอบกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย แต่มัน ก็จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของเธอต่อไป ส่วนตัวเธอ จะน่ารักแค่ไหน ??? ถอดรหัสรู้จักเธอกันต่อ

 ประกบพระเอกคนดัง "แดน วรเวช"

        จีจี้ จอมขวัญ : ก็มีเขิน มีเกร็งมาก ๆ เหมือนกันค่ะ เพราะพี่แดนก็เป็นรุ่นพี่ทางการแสดง และก็เป็นผู้จัดละครด้วย จี้ก็กังวลว่าจะทำได้ไม่ดี ก็มีขอคำแนะนำจากพี่แดนบ้าง พี่แดนก็น่ารักค่ะ"

 สาวแสนงอน

        จีจี้ จอมขวัญ : นิดนึง ค่ะ จี้เป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดมากเหมือนกันจะงอนกับเพื่อนเป็นประจำ แต่ก็พยายามเคลียร์ ถ้าไม่เข้าใจอะไรจะจัดการเดี๋ยวนั้น พรุ่งนี้ก็จะไม่มีอะไรแล้ว

 ลูกทะเล

        จีจี้ จอมขวัญ : บ้านจี้อยู่ จังหวัดชลบุรี อยู่กับน้ำทะเลตั้งแต่เกิดเห็นทะเลทุกวันเชื่อไหมคะ? เห็นทุกวัน แต่ไม่ได้เล่นเลยสักที (หัวเราะ)



                 สืบสวนป่วนรัก สืบสวนป่วนรัก
                                                                        สืบสวนป่วนรัก

                 สืบสวนป่วนรัก สืบสวนป่วนรัก
                                                                        สืบสวนป่วนรัก

 ทำไมต้อง "จีจี้"

        จีจี้ จอมขวัญ :
(หัวเราะ) ตอนแรกชื่อ "จี้" สั้น ๆ นี่แหละ เพราะจี้มีไฝที่คอตำแหน่งจี้พอดี คุณยายเลย ให้ชื่อนี้ แต่คนก็มาเรียกชื่อใหม่เป็น "จีจี้" มันก็เลยเป็นชื่อนี้มาได้

 สไตล์การแต่งตัว


        จีจี้ จอมขวัญ :
จี้ชอบแต่งตัวสบายค่ะ แต่ก็สามารถลุยไปได้ทุกที่ คล่องแคล่ว คงจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ธรรมดาเลย ถ้าวันไหน อยากหวานก็จะเลือกใส่เป็นเดรสกระโปรง

 สีประจำตัว

        จีจี้ จอมขวัญ : สีเขียว และสีฟ้า มาก่อนเลยค่ะ จะซื้ออะไร ก็จะนึกถึง 2 สีนี้เป็นอันดับแรก

 ฉายา น้องเหม่ง

        จีจี้ จอมขวัญ : ฉายาของจี้ คือ เหม่ง ทุกคนเรียกตรงกันหมดเลยค่ะ อย่างเมื่อก่อนจะเป็นกังวลเรื่องนี้มาก ใครล้อไม่ได้

 พี่ที่ชื่นชม

        จีจี้ จอมขวัญ :
พี่ ๆ ก็เก่งกันหมดเลยนะค่ะ (หัวเราะ) ซึ่ง พี่แอน ทองประสม, พี่เชอรี่ เข็มอัปสร, พี่หมิว ลิลตา เขาสุดยอดจริงๆ อ่ะ จี้เคยดูพี่ ๆ เขาเล่นละคร เป็นอีกหลายๆ ตัวอย่าง ในการเป็นนักแสดงที่ดีของจี้

 ธุรกิจในฝัน

        จีจี้ จอมขวัญ :
ทำอะไรที่มีความสุข จี้ก็อยากทำหมดเลยค่ะ ทั้ง ธุรกิจสปานวดผ่อนคลาย, ร้านขายของเกี่ยวกับสุนัขและสัตว์เลี้ยง, ช่างภาพ ฯลฯ หลาย ๆ อย่าง

 ตาแบ๊วตัวกระเปี๊ยก

        จีจี้ จอมขวัญ :
(หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะหนูเป็นลูกเสี้ยวมั้งคะ ไทย จีน อเมริกัน ตัวก็เลยเล็ก ตาก็เลยโต และผิวขาวหน่อย

 สาวช่างเลือก (กิน)

        จีจี้ จอมขวัญ :
กินได้ทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าเมนูไหน ๆ แต่ขออย่างเดียว อย่ามีผักสีเขียว จี้กินไม่ได้เลย ไม่ชอบ

 ของสะสม

        จีจี้ จอมขวัญ :
สมุดจดบันทึก เล่มเล็ก ๆ ลายน่ารัก ๆ ซื้อตลอดเลย บางเล่มใช้ไปแค่ 1-2 หน้า ก็จะไม่ใช้แล้ว คิดว่าตัวเองทำร้ายโลกมาก เพราะเปลืองกระดาษ เหมือนกัน

 แม่ คือ ฮีโร่ !!!

        จีจี้ จอมขวัญ :
จี้ค่อนข้างจะสนิทกับคุณแม่มาก ๆ ค่ะ จี้จะปรึกษาทุกเรื่องกับคุณแม่ อย่างทะเลาะกับเพื่อน คุณแม่ก็จะรับฟัง แนะนำได้เป็นอย่างดี

 กระต่ายนำโชค

        จีจี้ จอมขวัญ :
จี้ชอบกระต่ายมากค่ะ ก็เคยอ่านหนังสือบอกว่ากระต่ายเป็นสัตว์เสริมดวงให้จี้ได้ บางทีมีเรื่องร้าย ๆ อะไรเข้ามา พอจี้ได้ตุ๊กตากระต่าย ไม่ว่าซื้อหรือได้มา หาทางออกได้เสมอ

 แหล่งช้อปปิ้ง

        จีจี้ จอมขวัญ :
แถว ๆ สยามค่ะ เพราะจี้ไปเรียนพิเศษแถวนั้นบ่อย ตั้งใจจะสอบจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ให้ได้

 วิธีออกกำลังกาย

        จีจี้ จอมขวัญ :
กระโดดเชือก วิ่ง และ ฟุตบอล ถึงฟุตบอลอาจจะดูไม่เหมาะกับจี้เท่าไร แต่เป็นกีฬาที่เล่นมานานแล้ว เพราะพี่ชายจะชอบชวนให้ไปเล่นด้วยกัน

 หนอนหนังสือคนสวย

        จีจี้ จอมขวัญ :
จี้ชอบอ่านหนังสือค่ะ ซึ่งก็จะได้ความรู้แปลก ๆ ตามหนังสือที่จี้ชอบอ่าน เรื่องความรู้รอบตัว, ความเชื่ออ่านหมด รวมไปถึงหนังสือนิยาย, หนังสือแนวสืบสวนสอบสวน - แนวแฟนตาซี มีหมด ที่บ้านมีแต่หนังสือแนวนี้เต็มไปหมดเลย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีจี้ จอมขวัญ เจ้าสาวป้ายแดง หวานใจ กีกี้ ศักดิ์ นานา อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12:02:16 13,957 อ่าน
TOP