x close

เรื่องย่อละคร 365 วันแห่งรัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

365 วันแห่งรัก ละคร 365 วันแห่งรัก ละครช่อง3

ละคร 365 วันแห่งรัก บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว
ละคร 365 วันแห่งรัก บทโทรทัศน์โดย : เบญจวรรณ โอฬารนิธิกุล และ ณัฐิยา ศิรกรวิไล
ละคร 365 วันแห่งรัก กำกับโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง
ละคร 365 วันแห่งรัก ควบคุมการผลิตโดย : นก จริยา แอนโฟเน่
ละคร 365 วันแห่งรัก ผลิตโดย : บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด
ละคร 365 วันแห่งรัก ออกอากาศทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

          โคจรมาพบกันอีกครั้งสำหรับคู่ขวัญ แอน ทองประสม กับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในละครดราม่าคอมมาดี้ 365 วันแห่งรั ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง พี่นก จริยา แอนโฟเน่ โดยครั้งนี้หนุ่มเคน รับบทเป็น ตุลา อัยการหนุ่ม ส่วนสาวแอน รับบทเป็น ลัลนารี มัณฑนากรสาว หัวคิดทันสมัย แต่ขี้หึง โดยมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง พี่ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครอีกด้วย

          โดยครั้งนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ตอง ภัครมัย โปยนานนท์ ที่หันมาชิมลางรับเล่นบทร้ายเป็นครั้งแรก และยังเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรกอีกด้วย หลังจากที่ห่างหายไปนาน โดยเธอรับบทเป็นแฟนเก่าของ ตุลา และจะต้องมีการปะทะคารมกับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่าง ลัลนารี

          นอกจากละครเรื่องนี้จะได้พระเอก-นางเอกคู่ขวัญ แอน-เคน มาลงจอแล้ว ยังได้ผู้กำกับคู่บุญคนเก่ง อย่างพี่แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง มานั่งแท่นกำกับฯ เหมือนเดิม สำหรับละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก นี้ จะออนแอร์ให้ชมตอนแรกในวันพฤหัสบดี ที่ 21 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 3 จ้า

          สำหรับเนื้อเรื่องของละคร 365 วันแห่งรัก จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวกับคู่รักสามี-ภรรยาหลังแต่งงานของตุลาและลัลนารีที่จะต้องมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันให้ได้ ซึ่งก็จะมีปัญหาและอุปสรรคมากมายเข้ามาทดสอบความรักครั้งนี้ของคนทั้งคู่ ก็ต้องลุ้นกันว่าความรักหลังแต่งงานของสองคนนี้จะลงเอยแบบ ไหน แฟน ๆ ละครของ แอน-เคน ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว


เรื่องย่อ 365 วันแห่งรัก


          คงไม่มีใครคาดคิดว่านี่จะเป็นข้อความที่ ลัลนารี (แอน ทองประสม) สถาปนิกสาวสวยเขียนยื่นให้กับตุลา (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) อัยการหนุ่มมาดขรึมในวันที่เธอขอเค้าแต่งงาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขอผู้ชายแต่งงานเพราะเธอคิดว่าถ้ารอให้ผู้ชายขี้อายอย่างตุลาเป็นฝ่ายเอ่ยปากเธอคงต้องรอไปจนผมหงอก ตุลาตอบตกลงแต่งงานกับลัลนารีโดยไม่ลังเล แม้คืนวันแต่งงานลัลนารีจะหลับปุ๋ยเพราะความเหนื่อยอ่อนจึงไม่ได้เป็นภรรยาโดยพฤตินัยของตุลาและเช้าวันรุ่งขึ้นตุลาก็ต้องไปทำคดีสำคัญแทนการฮานีมูน

          ลันนารีทำการเซอร์ไพร้สด้วยการชวน ภารตี (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เพื่อนสนิทมานั่งรอตุลาในร้านอาหารแถวสำนักงานของเขา แต่ลัลนารีก็ต้องเซอร์ไพร้สกว่าเมื่อตุลาเดินมาในร้านอาหารพร้อม รชา (ภัครมัย โปตระนันทน์) สาวเปรี้ยวเพื่อนเก่าสมัยเรียนผู้กำลังมีปัญหาคดีความ ลัลนารีก็หึงหน้ามืดลุกพรวดไปเสนอหน้าพูดจาประชดประชันจนเกือบมีเรื่องกับรชา และก็ไม่ยอมฟังคำอธิบายของตุลา ลัลนารีไม่สบายใจระแวงว่าตุลาจะไปพบรชาจึงไปปรึกษา ลักษมี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ที่มีประสบการณ์สู้รบปรบมือกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ผู้เป็นพ่อของลัลนารี แทนที่จะปลอบใจลักษมีกลับยุยงให้ลัลนารีจับตาดูตุลาให้มากกว่าเดิม แถมยังพูดจากระทบกระเทียบ ลดาวัลย์ (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) พี่สาวของลัลนารีว่าตามผัวเจ้าชู้อย่าง ชวินทร์ (จักกฤษณ์ อำมรัตน์) ลักษมีอยากให้ลดาวัลย์เลิกกับชวินทร์แต่ทำไม่ได้เพราะถึงชวินทร์จะเป็นผัวที่ไม่ได้เรื่อง แต่ก็เป็นพ่อที่ดีของ บาหลี (ด.ญ.เฟลิเซีย นัฐษณา บูทเชอร์)

          ด้วยแรงยุของลักษมีทำให้ลัลนารีระแวงและคอยจับผิดตุลามากขึ้นสร้างความหนักใจให้กับตุลาอย่างมาก และเหตุการณ์ณ์ก็ยิ่งทวีความรุนแรงเมื่อลัลนารีบังเอิญไปพบรชาที่สำนักงานของตุลา รชายังแค้นและบอกว่าเธอเป็นแฟนเก่าและกลับมาเพื่อแย่งตุลาคืน ลัลนารีโกรธจัดตบตีกับรชา วีรกรรมความหึงหวงครั้งนี้สร้างความอับอายให้ตุลาแต่เขาก็โกรธเธอไม่ลง ลัลนารีกลุ้มใจจึงไปหาภารตีที่คอนโดและได้พบกับ ภาวิช (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) พี่ชายของภารตี ภาวิชปลอบใจลัลนารีจนภารตีกลับมา

          ภารตีพาลัลนารีไปเดินเล่น และเกิดความคิดพากันไปตรวจดวงชะตากับ หมอดู (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) "เธอต้องหย่าเพราะปัญหาที่มีอยู่ในวันนี้" ลัลนารีโกรธมากด่าว่าทายมั่วซั่ว เพื่อพิสูจน์คำทำนายหมอดูจึงให้บันทึกประหลาดเล่มหนึ่งและบอกว่าบันทึกเล่มนี้จะทำให้ลัลนารีเห็นอนาคตในอีก 1 ปีข้างหน้า ลัลนารีไม่เชื่อแค่อยากพิสูจน์จึงเอาบันทึกไว้ใต้หมอน และแล้วลันารีก็ต้องตื่นตะลึงเมื่อพบว่าเธอตื่นขึ้นมาในบ้านของลักษมี โดยมี ปั๊กกี๊ หมาหน้าตาหน้ารังเกียจ ลัลนารีงุนงงกับการมาที่นี่เธอก็ได้รับคำตอบจากลักษมีว่าเธอเทลาะกับตุลาและหนีมานอนที่นี่ ลัลนารีตกใจเมื่อรู้ว่าวันเวลาที่เธออยู่นี้คืออีก 1 ปี และแล้วชีวิตของเธอก็ได้อยู่ทั้งโลกปัจจุบันและโลกอนาคต เพื่อดูชีวิตความจริงของตัวเอง

          โลกปัจจุบันลัลนารีตื่นขึ้นในเรือนหอที่มีตุลานอนเคียงข้างเธอเชื่อว่าเรื่องที่เห็นเป็นเพียงฝันร้าย เธอมั่นใจว่าเธอไม่มีวันหนีไปนอนบ้านแม่ ไม่มีวันทำร้ายตุลาและไม่มีวันหย่ากับเขาแน่นอน ตุลาพาลัลนารีไปทานอาหารร้านเดิมที่บรรยากาศไม่โรแมนติคสักนิด แต่เธอก็มีความสุขเมื่อตุลาขอโทษที่โกหกเธอเรื่องรชาและบอกว่าเตรียมของขวัญไว้ให้ที่บ้าน ลัลนารีนั่งรถกลับบ้านเธอคาดหวังว่าจะได้พบกับของขวัญสุดเซอไพร้ส และเมื่อกลับไปเธอก็ต้องพบกับ ธุม (สุประวัติ ปัทมสูต) พ่อปากร้ายใจดีของตุลาที่จะมาอยู่ร่วมชายคา และสิ่งมีชีวิตอีกอย่างที่ทำให้เธอตกใจแทบช้อคก็คือ เจ้าปั๊กกี๊ เธอวิ่งหนีทันทีที่เห็นมันเธอคิดว่าเหตุการณ์ที่เธอเห็นไม่ใช่ความฝันแต่เธอได้ไปเห็นเหตุการณ์ในอนาคตจริง ๆ

          โลกอนาคต ลัลนารีนัดภารตีที่เปลี่ยนลุคใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าและดูมีลับลมคมในคล้ายกำลังจะตกเป็นเมียน้อยของเจ้านาย ให้มาช่วยค้นหาความลับของตุลา ลัลนารีพบข้อความที่รชากับตุลาสลับกันเขียนตอนเป็นแฟนกัน ลัลนารีโกรธมากที่ตุลาเย็นชากับเธอแต่เขียนข้อความให้รชาหวานจับใจเหลือเกิน ลัลนารีไม่รูเลยว่าที่แท้จริงแล้ว ติ้ง (ญาณี จงวิสุทธิ์) พี่สาวของตุลาเป็นคนเขียน

          ลัลนารีโกรธรชามาก  ที่รชากับตุลาเคยสลับกันเขียนข้อความตอนเป็นแฟนกัน เธอจึงไปหารชาแต่ก็ต้องชะงักเมื่อพบว่ารชากำลังถูก ภูบดินทร์ (วรวุฒิ นิยมทรัพย์) สามีเก่าประเคนหมัดใส่อย่างแรง ถึงจะเกลียดรชาเข้าไส้แต่เธอก็ไม่ไร้มนุษยธรรมขนาดที่จะไม่ช่วย แต่ก่อนที่เธอจะเข้าไปรชาก็ขับรถหนีสามีเก่าเธอไปได้ซะก่อน ยังไม่ทันหายตกใจลัลนารีก็ได้รับข้อความว่าตุลานัดพบรชาลงชื่อผู้หวังดี ผู้หวังดีคนนี้เป็นใคร 1 ปีที่ผ่านมาทำไมช่างมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเหลือเกิน และเธอก็ได้ขับรถไปที่ร้านอาหารและได้พบว่าตุลานัดเจอกับรชาจริง ๆ ลัลนารีโวยวายลั่นร้านว่ารชาจะแย่งสามี แต่พอเห็นร่องรอยฟกช้ำและรู้ความจริงว่ารชามาปรึกษาคดีหย่ากับสามีที่ชอบทำร้าย ลัลนารีก็อึ้งไป ตุลาโกรธและพยายามอธิบายให้ลัลนารีเข้าใจว่าที่ไม่ยอมบอกเพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของรชา ลัลนารีตั้งใจจะเปลี่ยนอนาคตที่ไปเห็นมาให้ได้ เธอจึงเฝ้าระวังดูตุลาอย่างเข้มงวด

          ขณะที่ลัลนารีคอยกันท่าและหวาดระแวงเรื่องรชา ณพ เจ้านายของตุลามอบหมายให้ตุลาทำคดีใหญ่ คือคดีของ ภูมิบดินทร์ เมืองเทพ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า สุธี อึ้งชัยกุลพานิช นักธุรกิจใหญ่และครอบครัว โดยให้ ณิชนิชา (มิรา โกมลวณิช) สาวหวานแต่ทำงานเก่งมาเป็นผู้ช่วยของตุลา แค่แรกพบณิชนิชาก็ตกหลุมรักตุลาอย่างจัง ฝ่ายตุลาที่มั่นคงกับลัลนารีรู้ดีว่าถ้าภรรยาจอมหึงรู้ว่าเขามีผู้ช่วยเป็นผู้หญิงต้องเกิดความวุ่นวาย ตุลากับ นวัต (หลุยส์ สก๊อต)จึงช่วยกันปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ

          ลัลนารีคุยกับ จุรี กับ อิ๋ม คู่หูจอมเม้าท์ประจำสำนักงาน จนเกือบรู้ว่าตุลามีณิชนิชาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ ส่วนนิชนิชาก็เจ็บใจที่รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ชวินทร์กับลดาวัลย์ทะเลาะกันเพราะแผนของลัลนารี ลัลนารีรู้สึกผิดมากจึงไปปลอบใจลดาวัลย์ ทำให้ลัลนารีได้พบกับกานต์ หนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในบ้าน กานต์สนใจลดาวัลย์ ลักษมีให้ลดาวัลย์แกล้งคบกานต์เพื่อให้ชวินทร์หึงและกลับมาคืนดีกับลูกสาวเธอ ในโลกอนาคตครั้งนี้เธอรู้ว่าแผนที่ลักษมีเอากานต์มาเป็นเครื่องมือได้ผล ลดาวัลกับชวินทร์กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

          โลกอนาคตลัลนารีได้รับข้อความจากผู้หวังดีว่าแมวกำลังไปเฝ้าปลาย่าง ลัลนารีไปที่ทำงานของตุลาและได้พบกับรชา ลัลนารีต่อว่ารชาจนมีปากเสียงกันอีก ตุลาโกรธลัลนารีที่มาอาละวาดที่สำนักงาน นวัตที่หลงรักณิชนิชากำลังต่อว่าณิชนิชาเรื่องส่งข้อความให้ลัลนารี ณิชนิชาให้เหตุผลว่ารักตุลา อยากให้ตุลาเลิกกับลัลนารี เพราะการมีเมียไม่มีเหตุผลทำให้ตุลาไม่มีความสุข ความรักที่วุ่นวายของลัลนารีกับตุลาจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมใน ละคร 365 วันแห่งรัก ได้ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละคร 365 วันแห่งรัก เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553

รายชื่อตัวละครหลักในละคร 365 วันแห่งรัก


ธีรเดช  วงศ์พัวพันธ์   รับบทเป็น   ตุลา หรือ ตุลย์   ในละคร 365 วันแห่งรัก
แอน  ทองประสม   รับบทเป็น   ลัลนารี หรือ ลัล   ในละคร 365 วันแห่งรัก
วรฤทธ์  เฟื่องอารมณ์   รับบทเป็น   ดร.ภาวิช   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ภัครมัย  โปตระนันทน์   รับบทเป็น   รชา   ในละคร 365 วันแห่งรัก
หลุยส์  สก๊อต   รับบทเป็น   นวัต   ในละคร 365 วันแห่งรัก
มิรา  โกมลวณิช   รับบทเป็น   ณิชนิชา   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ศรีพรรณ  ชื่นชมสมบูรณ์   รับบทเป็น   ภารตี หรือ ตี้   ในละคร 365 วันแห่งรัก
วรวุฒิ  นิยมทรัพย์   รับบทเป็น   ภูมิบดินทร์ หรือ ภูมิ   ในละคร 365 วันแห่งรัก
จักรกฤษณ์  อำมะรัตน์   รับบทเป็น   ชวินทร์  หรือ วิน   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี   รับบทเป็น   ลดาวัลย์ หรือ ลดา   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ดวงตา  ตุงคมณี   รับบทเป็น   ลักษมี   ในละคร 365 วันแห่งรัก
สุประวัติ  ปัทมสูต   รับบทเป็น   ธุม   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ญาณี  จงวิสุทธิ์   รับบทเป็น   ติ้ง   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ปาจรีย์  ณ นคร   รับบทเป็น   จุรี   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ธิตินันท์  สุวรรณศักดิ์   รับบทเป็น   กานต์   ในละคร 365 วันแห่งรัก
ด.ญ.เฟลิเซีย  นัฐษณษ บูทเชอร์   รับบทเป็น   บาหลี   ในละคร 365 วันแห่งรัก




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ขอขอบคุณข้อมลูจาก
- my3space.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อละคร 365 วันแห่งรัก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2553 เวลา 14:34:45 20,233 อ่าน
TOP