x close

เกลือ คิดไม่ตก เขียนตอนจบ เป็นต่อ ให้แฮปปี้


เกลือ กิตติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmm grammy

         เกลือ ใจหาย เป็นต่อ ลาจอสิ้นปีนี้ชัวร์ คิดไม่ตกเขียนบทตอนจบยังไงให้ไม่เครียด

         ทำเอาแฟน ๆ ซิทคอม "เป็นต่อ" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อทราบข่าวว่า ซิทคอม "เป็นต่อ" กำลังจะลาจอในสิ้นปีนี้แน่นอน แต่เชื่อว่าข่าวนี้ไม่มีใครใจหายเท่ากับหนุ่ม เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ที่รับบท "วอก" และมือเขียนบทซิทคอมสุดฮาเรื่องนี้ ลองไปฟังความรู้สึกของหนุ่มเกลือกัน

         โดยหนุ่มเกลือ กล่าวว่า รู้สึกเสียดายเรื่องราวที่แก๊งเป็นต่อร่วมสร้างกันมากว่า 7 ปี และรู้สึกใจหายที่ต้องลาจอไปในสิ้นปีนี้ ถือเป็นเรื่องยากมาก ว่าจะทำตอนจบของละครอย่างไร และจบยังไงให้ละครไม่เครียด ตอนนี้ที่เขียนบทแต่ละตอนก็ขมวดปมเต็มที่เลย เพราะละครก็งวดเข้ามาทุกทีแล้ว และได้ปรึกษาพี่บอย ถกลเกียรติ พี่นก จิรศักดิ์ ผู้กำกับ ด้วยว่า ต้องการจบในแบบของเป็นต่อ พยายามทำให้แฮปปี้ที่สุด ตอนจบก็มีคร่าว ๆ ในหัวบ้างแล้ว และคงไม่หักมุม

         เมื่อถามว่าแล้วนักแสดงคนอื่น ๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง หนุ่มเกลือ ก็ยอมรับว่า บางคนก็ค่อนข้างเซ็นซิทีฟมาก เช่น พิมมาดา ที่ร้องไห้ แต่กิ๊ก มยุริญ ก็จะสอนว่ามันเป็นสัจธรรม มีพบก็ต้องมีจาก ไม่จากวันนี้วันต่อไปก็ต้องจากกันอยู่ดี จากกันตอนนี้ยังมีเวลาเตรียมตัวได้นาน ได้ทำใจ

         ส่วนกรณีที่แฟนคลับบางส่วนไม่อยากให้ "เป็นต่อ" ลาจอนั้น หนุ่มเกลือ บอกว่า ในกลุ่มที่ทำงานก็ไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนี้ แต่นี่เป็นธรรมชาติของรายการทีวี ที่เกิดแล้วก็ต้องดับไป ซึ่งพี่บอยเคยพูดไว้ดีมากว่า ดีแล้วที่ละครจบในแบบที่ทุกคนยังรักเราอยู่ เพราะอย่างน้อยเราทุกคนก็เคยยิ้มด้วยกัน และไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยทำซิทคอมเรื่องเป็นต่อแล้วทำให้ทุกคนรักซิทคอมเรื่องนี้

         และสำหรับที่หลาย ๆ คนถามเข้ามาว่า จะมีซิทคอมเรื่องใหม่ แนว ๆ เป็นต่อ ออกมาหรือไม่ หนุ่มเกลือ ก็บอกว่า ยังไม่ทราบว่าจะมีหรือไม่มี เพราะยังไม่ได้เริ่มอะไร แต่ยอมรับว่ามีคิดพล็อตไว้ในหัวบ้างเหมือนกัน แต่ถ้าทำก็คงเป็นทีมงานเดิม และนักแสดงก็อาจจะแยกย้ายกันไป เพราะถ้ายังเป็นนักแสดงชุดเดิม ก็สู้ไม่ต้องเปลี่ยนเรื่องดีกว่า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกลือ คิดไม่ตก เขียนตอนจบ เป็นต่อ ให้แฮปปี้ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:40:01 11,467 อ่าน
TOP