x close

ลือ! วางนักแสดง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โปรเจ็คท์ใหม่ช่อง 3



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ Fanclub, เฟซบุ๊ก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ, เฟซบุ๊ก เคน แฟนคลับ, ช่อง3, เฟซบุ๊กวนาลี, Men\'s Health, Lisa, In magazine

             ใครที่เป็นแฟนนวนิยายชุดสุดฮอตอย่างเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ยกมือขึ้น... และขอให้มาฟังข่าวดีทางนี้เลยจ้า เพราะแว่วมาดัง ๆ ว่าในเร็ว ๆ นี้ ทางผู้จัดละครช่อง 3 จะนำนวนิยายชุดเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาสร้างเป็นละครแล้วล่ะ

             หลังจากที่นวนิยายชุดอย่าง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ที่ประพันธ์โดยนักเขียนมืออาชีพ 4 คน 4 สไตล์ ได้ถูกผู้จัดอย่าง ยศสินี ณ นคร, ธิติมา สังขพิทักษ์, สมจริง ศรีสุภาพ และ ธัญญา วชิรบรรจง และ 4 ผู้กำกับการแสดง กฤษณ์ ศุกระมงคล, ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์, สมจริง ศรีสุภาพ และ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ถ่ายทอดเรื่องราวให้ตัวละครออกมาโลดแล่นทางหน้าจอ จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้ว ในปีหน้า 2555 ทางช่อง 3 ก็ใจดีมอบของขวัญให้กับแฟน ๆ ละคร ด้วยการพาเหล่า 5 สิงห์สุดหล่อ ตระกูลจุฑาเทพ มาให้แฟนนวนิยาย และแฟนละครได้กรี๊ดกันอีกแล้ว โดยฝีมือ 4 ผู้กำกับและ 4 ผู้จัดคนเดิม และยังได้ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช มาเป็นผู้กำกับคนที่ 5 ในนวนิยายชุดนี้

             ส่วนบรรดานักแสดง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นั้น ตอนนี้ทางช่อง 3 ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะวางตัวหนุ่มคนใด รับบทท่านชายคนไหน แต่ทว่ามีกระแสข่าวแว่ว ๆ หลายสำนักเลยทีเดียวว่ามีบางเรื่องที่ได้วางตัวนักแสดงไว้แล้ว...




คุณชายธราธร (ณารา) : ค่าย เมคเกอร์ วาย โดย คุณ จ๋า-ยศสินี ณ นคร (ธาราหิมาลัย)

           เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์ธราธร จุฑาเทพ
           ลักษณ์นารา เปี้ยทา รับบทเป็น หม่อมหลวงระวีรำไพ

            คุณชายธราธร...นักโบราณคดีผู้สุขุมกับรักที่ต้องเลือก พี่ชายใหญ่ผู้รับภาระดูแลน้อง ๆ ทั้งสี่หลังสิ้นท่านพ่อกับหม่อมแม่ พร้อมแบกรับสัญญาคู่หมายระหว่างราชสกุล เขามุ่งมั่นในงานสำรวจโบราณสถานอย่างจริงจังโดยหารู้ไม่ว่า งานครั้งนี้นอกจากจะสำรวจบูรณะโบราณสถานแล้ว ยังเป็นการค้นหาหัวใจของตัวเองอีกด้วย

          พบกับความรักระหว่างชายหญิงที่ซ่อนความรู้สึกดี ๆ ต่อกันมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ เรื่องรักเกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์โจรกรรมโบราณวัตถุ และนั่นทำให้ทั้งสองได้พิสูจน์หัวใจตัวเอง



คุณชายปวรรุจ (ร่มแก้ว) : ค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง โดย พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ (ปฐพีเล่ห์รัก)

           ภูภูมิ พงศ์ภานุ  รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ จุฑาเทพ/ชายรุจ
           อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทเป็น หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์

          คุณชายปวรรุจ...ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน พี่ชายรองที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เพราะมารดาของเขาเป็นเพียงนางต้นห้องในวัง โชคชะตาบันดาลให้เขาพบกับรักแท้ระหว่างเดินทางไปราชการที่สวิตเซอร์แลนด์

          ท่ามกลางความโรแมนติก คู่รักต้องเผชิญพายุหิมะบนยอดเขาและพายุอารมณ์อีกหลายระลอกในโลกของความเป็นจริง...เขากับเธอจะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้หรือไม่




คุณชายพุฒิภัทร (เก้าแต้ม) : ค่าย โนพลอบเบลม โดย พี่แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ (ดวงใจอัคนี)

         ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ/ชายภัทร
         ณฐพร เตมีรักษ์ รับบทเป็น กรองแก้ว

         คุณชายพุฒิภัทร...ศัลยแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจกับรักที่ไร้ศักดินา มีมารดาเป็นบุตรสาวเจ้าสัวใหญ่ คุณหมอรูปงามจำต้องละวางกฎเกณฑ์ที่ยึดถือมาตลอดทั้งชีวิต เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนางสาวศรีสยาม แล้วใช้หัวใจตัดสินเพื่อช่วยให้เธอรอดพ้นจาการตกเป็นนางบำเรอของนายพลผู้ทรงอิทธิพล การแต่งงานกำมะลอจึงเกิดข้น ทั้งสองต้องซ่อนหัวใจรักของตัวเองเพราะความไม่เข้าใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ก็ค้นพบว่าเพชรอันเลอค่ายิ่งกว่าอัญมณีใด ๆ ในโลก คือ หญิงสาวชาวบ้านนั่นเอง



คุณชายรัชชานนท์ (ซ่อนกลิ่น) : ค่าย แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น โดย คุณ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง (วายุภัคมนตรา)

          วรินทร ปัญหกาญจน์ รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ จุฑาเทพ/ชายเล็ก
          ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบทเป็น เจ้าหญิงสร้อยฟ้า

          คุณชายรัชชานนท์...วิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับรักนี้ที่ลิขิตเอง น้องชายร่วมมารดาเดียวกับคุณชายพุฒิภัทร การไปคุมการสร้างทางแถบอีสานทำให้เขาได้พบสาวชาวป่า ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปท่ามกลางความเดียดฉันท์ อิจฉา ริษยา ของคนรอบข้าง แต่ท้ายที่สุด เมียชาวบ้าน กลับกลายเป็นเจ้าหญิงของดินแดนเพื่อนบ้าน และคุณชายก็มีส่วนสำคัญในการกู้บัลลังก์ให้แก่หญิงคนรัก




คุณชายรณพีร์ (แพรณัฐ) : ค่าย เมตตาและมหานิยม โดย พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช

          ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์รณพีร์ จุฑาเทพ/ชายพีร์
          ราศรี บาเล็นซิเอก้า รับบทเป็น เพียงขวัญ

          คุณชายรณพีร์ คุณชายคนสุดท้อง น้องชายคุณชายธราธร ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จะพบกับดาราสาว ในวินาทีที่เหมือนฝัน...เธอตกลงมาสู่อ้อมกอดของเขาจากอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์

          ทั้งสองคนต้องฝ่าม่านประเพณี ฝ่าด่านฐานันดร เพื่อให้ทุกคนประจักษ์ว่าเธอคือ นางรำ ที่รักในความเป็นนายทหารอากาศคนหนึ่งของเขา...มิใช่ที่ความเป็นหม่อมราชวงศ์ผู้สูงศักดิ์
 
          ทั้งนี้ข้อมูลนักแสดง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ดังกล่าวก็เป็นเพียงแค่ "ข่าวลือ" เท่านั้นนะคะ แต่ถ้ามีการคอนเฟิร์มตัวนักแสดง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เมื่อไร กระปุกดอทคอมจะไม่พลาดนำมารายงานอย่างแน่นอน ... เอ้า! เพื่อน ๆ คิดว่า นักแสดงที่ถูกวางตัวคร่าว ๆ เหมาะกับบทบาทในแต่ละเรื่องของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ หรือเปล่า แล้วเพื่อน ๆ มีนักแสดงในดวงใจที่มารับบทท่านชายทั้ง 5 ใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ หรือยังจ้ะ ...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! วางนักแสดง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โปรเจ็คท์ใหม่ช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2556 เวลา 14:24:09 7,459 อ่าน
TOP