x close

มาแล้วจ้า...ภาพบวงสรวงละครเรื่อง แรงเงา




 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
 Pantip.com โพสท์โดยคุณ ~*black_seraph*~


          หลังจากที่ทางกระปุกดอทคอม ได้นำเสนอภาพเมื่อวันฟิตติ้งสวย ๆ จากละครเรื่องแรงเงา เวอร์ชั่นปี 2554 ที่นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มารับบทเป็น "มุตา-มุนินทร์" และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่รับบทเป็น "คุณวีกิจ" กันไปแล้ว เราก็ยังมีภาพสวย ๆ จากละครวันบวงสรวงละครมาฝากกันด้วยค่ะ


          โดยบรรยากาศงานบวงสรวงเป็นไปด้วยความครึกครื้น มีเหล่าดารานักแสดงมากันครบ โดยเฉพาะคู่พระนาง เคน ภูภูมิ และเจนี่ ที่ช่างภาพล้วนแต่ชักภาพสวยหล่อของทั้งคู่กันไม่ยั้ง ซึ่งวันนี้ เคน ภูภูมิ มาในชุดสูทสีขาว ตัดกับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้ม และเจนี่ ก็มาในชุดเดรสแขนยาวสีชมพูอ่อน ต้อนรับลมหนาว งานนี้ ทั้งคู่ ดูสวยหล่ออย่าบอกใครเชียวค่ะ

          อย่างไรก็ตาม กระปุกดอทคอมต้องขอขอบคุณ คุณ~*black_seraph*~ แห่งเว็บไซต์ Pantip.com ที่เอื้อเฟื้อภาพสวย ๆ ด้วยนะคะ ว่าแล้วสาวเจนี่ – หนุ่มเคน ภูภูมิ จะสวย-หล่อกินใจแฟน ๆ แค่ไหน ไปรับชมภาพกันเลยค่ะ


ภาพงานบวงสรวงละครเรื่อง เเรงเงา
  























[7 ธันวาคม] มาดู เจนี่ - เคน ภูภูมิ ฟิตติ้งเสื้อผ้า ในละคร



 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Janie Thienphosuvan JT, @kenphupoom, Instagram yayeeumarin, 
Instagram janiethien, Instagram sompomelo


        ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง สำหรับละครฮอตฮิตในตำนานอย่างเรื่อง แรงเงา  ที่เมื่อ 10 ปีก่อน ได้สร้างคู่ขวัญอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสม จนทั้งสองคนโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ ...และละคร แรงเงา ก็กลายเป็นละครฮิตในดวงใจของใครหลาย ๆ คนตลอดมา และอยากจะเห็นบทละครของฝาแฝด มุตตา มุนินทร์ ในละคร แรงเงา ออกมาโลดแล่นบทหน้าจออีกครั้ง

        งานนี้ ทางช่อง 3 ก็เลยใจดีรีเมคละคร แรงเงา ขึ้นใหม่ เพื่อเป็นของขวัญของแฟน ๆ ละครในปี 2555 โดยนักแสดงที่จะได้รับบทฝาแฝดในละคร แรงเงา "มุตา-มุนินทร์" นั่นก็คือ สาวตาโต นามว่า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" นั่นเอง ส่วนชายหนุ่มที่จะรับบทเป็น "คุณวีกิจ" พระเอกของเรื่อง แรงเงา นั้น ก็คือ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ" ดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ

         เอ้า... วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำภาพฟิตติ้งละครเรื่อง แรงเงา เวอร์ชั่น "เจนี่-เคน" มาให้คอละครได้ดูกัน.. เอ้า ไปดูกันซิว่า เสื้อผ้าหน้าผมของพระเอก และนางเอกฝาแฝดสองบุคลิก ทั้งเปรี้ยวปรี๊ด และสวยหวาน จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้วจ้า...ภาพบวงสรวงละครเรื่อง แรงเงา อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2554 เวลา 18:24:07 4,151 อ่าน
TOP