x close

อำลาซิทคอมเป็นต่อ 9 กุมภาพันธ์นี้

เป็นต่อ
เป็นต่อ

อำลาซิทคอมเป็นต่อ 7 กุมภาพันธ์นี้
เป็นต่อ 

อำลาซิทคอมเป็นต่อ 7 กุมภาพันธ์นี้
เป็นต่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pimmada , scenario

        เป็นต่อเตรียมอำลาจอ 9 กุมภาพันธ์ แต่ทางทีมงานกำลังหาช่องให้ฉายใหม่ เผยมีซิทคอมเรื่องเป็นข่าวมาแทน

        หลังจากที่ทำงานร่วมกันมากว่า 8 ปีเต็ม ในที่สุด "เป็นต่อ" ละครซิทคอมสุดฮิตทางไทยทีวีสีช่อง 3 ก็ถึงคราวลาจอไปเสียแล้ว ซึ่งทางกองถ่ายเป็นต่อ ก็ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวในเทปสุดท้าย โดยมีนักแสดงนำมารวมกันอย่างคับคั่ง อาทิ ชาคริต, พิม พิมพ์มาดา, กิ๊ก มยุริญ, ปุ๊ย ผอูน, แหม่ม วิชุดา, หนุ่ม อรรถพร, เกลือ กิตติ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ และ ธงธง มกจ๊ก

        ทั้งนี้ ผู้กำกับ นก จิรศักดิ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะมีรายการใหม่ที่มาเเทน เป็นต่อ ชื่อเรื่องว่า เป็นข่าว มีลักษณะเป็นซิทคอม โดย Exact & Scenario ยังคงเป็นผู้สร้างเหมือนเดิม นอกจากนี้ ซิทคอม เป็นต่อยังไม่จบแบบสมบูรณ์ เนื่องจากทางทีมงานกำลังดูว่า พอจะเอาเป็นต่อไปลงช่องไหนได้บ้าง ต้องมีสักที่ที่เป็นต่อต้องฉาย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าจะไปอยู่ช่องไหน ยังไม่คำตอบที่ชัดเจน แม้จะมีการพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่ที่แน่นอนคือ เป็นต่อจะออนแอร์วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เป็นวันสุดท้าย

        ด้าน เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ได้กล่าวถึงโปรเจคซิทคอมตัวใหม่ว่า ซิทคอมเรื่องใหม่ จะเป็นซิทคอมกึ่ง ๆ ซีรีส์ ชื่อว่า เป็นข่าว ซึ่งทางบริษัทก็กำลังปรับปรุงและหาแนวทางใหม่ ๆ อยู่ ซึ่งซิทคอมของทาง Exact & Scenario เริ่มต้นจากสามหนุ่มสามมุม ที่ปรับปรุงเรื่อย ๆ จนกลายมาเป็นเป็นต่อ และจะพัฒนาไปจนเป็นซีรีส์ของคนในวงการบันเทิงอย่างเป็นข่าว ส่วนเรื่องนักแสดงที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเป็น แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, พิม พิมพ์มาดา และ เจมส์ เรืองศักดิ์ นั้น ยังไม่มีการสรุปแน่ชัด ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ตอนนี้วางตัวนักแสดงไว้บ้างแล้ว แต่มีการเปลี่ยนแปลง และไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเปลี่ยนใครไปบ้าง อยากให้รอวันบวงสรวงและวันแถลงข่าวดีกว่า






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำลาซิทคอมเป็นต่อ 9 กุมภาพันธ์นี้ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2555 เวลา 11:37:46 6,524 อ่าน
TOP