x close

เรื่องย่อละคร ฉันรักเธอนะ


ฉันรักเธอนะ ละครฉันรักเธอนะ ละครช่อง7

ละครฉันรักเธอนะ บทประพันธ์โดย : นิพนธ์  ประสิทธิ์สมบัติ
ละครฉันรักเธอนะ บทโทรทัศน์โดย : พิง  ลำพระเพลิง
ละครฉันรักเธอนะ กำกับการแสดงโดย : สำรวย  รักชาติ
ละครฉันรักเธอนะ ผลิตโดย : ดาราวีดีโอ จำกัด
ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อฉันรักเธอนะ

          ไอยูกิ (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) นักร้องดังของญี่ปุ่น ไอดอลของวัยรุ่นชาวเอเชีย กำลังจะมีคอนเสิร์ตในไทย โดยได้ เป็นไท (สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์) กรรมการผู้จัดการหนุ่มเจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ เป็นผู้รับจัดงานนี้ มี องอาจ (ตั้ม-วิชญ จารุจินดา) โปรดิวเซอร์กึ่งเลขาส่วนตัวเป็นผู้ช่วย เป็นไทคบอยู่กับ แพรวไพลิน (แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์) คุณหนูไฮโซเอาแต่ใจลูกเจ้าของศูนย์วัฒนธรรมด้วยความไม่เต็มใจนักเพราะแพรวไพลินช่วยเหลือทางการเงินในการประมูลคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงยอมคบด้วย

          นับดาว (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) สาวน้อยผู้ไม่มีรสนิยมการแต่งตัว ปล่อยผมกระเซอะกระเซิง เธอพิการหูขวาหนวกตั้งแต่กำเนิด เป็นเด็กกำพร้าอยู่กับ รจนา (ดร.ปัฑมาฆะ สุคนธมาน) ผู้เป็นย่า อดีตนักร้องเพลงลูกกรุงวงสุนทรีภรณ์ นับดาวฝันอยู่เสมอว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ให้ได้ในสักวันหนึ่ง ถึงแม้รจนาจะเบรกฝันของเธออยู่เรื่อย รจนาได้รับจ้างไปร้องเพลงในงานศิลปวัฒนธรรมที่บริษัทของเป็นไท นับดาวไปส่งย่าโดยไม่ทันได้ถอดเสื้อวินออกและบังเอิญชนกับเป็นไท ทำให้เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ด้วยผมเผ้ายุ่งเหยิง นับดาวเจ็บใจที่เป็นไทมองเธออย่างเสีย ๆ หาย ๆ นับดาวมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ วราพรรณหรือนุ้ย (กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง) ปาปารัสซี่สาวหนังสือเอเชี่ยนฮิต นิตยสารบันเทิงแนวกอสซิปดาราที่มี สังวร (แมทธิว ดีน ฉันทวานิช) เป็นเจ้าของหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์

          นับดาวได้งานเป็นประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแต่ก็ต้องถูกไล่ออกวันแรกเพราะความที่ได้ยินข้างเดียวสื่อสารกับลูกค้าผิด ๆ ถูก ๆ แถมยังถูกรถของเป็นไทขับเฉี่ยวแล้วทิ้งนามบัตรไว้ให้แล้วจากไป นับดาวโทษว่าเป็นความผิดของเป็นไทที่ทำให้เธอถูกไล่ออกจึงไปทวงเงินที่ทำให้เธอเจ็บตัว เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นคนบ้า นับดาวโกรธตบบ้องหูเป็นไทเสียศูนย์ไปหลายวัน วราพรรณจับนับดาวโมดิฟายตัวเองซะใหม่ จัดแจงปรับบุคลิกเปลี่ยนจากแว่นใหญ่เป็นคอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ซื้อเสื้อผ้าใหม่ แต่งหน้าทำผมเสร็จสรรพ ทำให้ค้นพบว่าเธอหน้าคล้ายกับไอยูริราวกับฝาแฝด

          ไอยูกิเดินทางมาไทยก่อนกำหนดที่จะมีคอนเสิร์ต เป็นไทอาสาพาไอยูกิเที่ยวในประเทศไทยไอยูกิประทับใจในประเทศไทยมาก เป็นไทเองประทับใจในความน่ารักและเป็นกันเองของไปไอยูกิอยู่ไม่น้อย ข่าวไอยูกิมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยรู้ถึงหู ซีซี (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ดาราลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นตกอับ ซีซีจึงว่าจ้าง ยามาดะ (นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) ยากูซ่าหนุ่มเพื่อลักพาตัวไอยูกิ ยามาดะตีสนิทกับไอยูกิ จนไอยูกิวางใจ ยามาดะวางยาในน้ำและลักพาตัวไอยูกิไป ยามาดะแค้นที่จีบไอยูกิไม่ติดตั้งแต่เรียนมัธยม แต่ไอยูกิหันไปคบกับ ไคคุง (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์) ลูกชายเศรษฐีเจ้าของอุตสาหกรรมอาหารทะเลจึงยอมร่วมมือกับซีซีลักพาตัวไอยูกิ

          เป็นไทมารับไอยูกิที่โรงแรมแต่ไม่พบ ไอยูกิตื่นมาในบ้านพักริมทะเลที่มีซีซีอยู่ด้วย ซีซีกล่าวว่าไอยูกิแย่งทุกอย่างไปจากเธอจึงสั่งให้ยามาดะคุมขังเธอไว้ ไอยูกิพยายามหนีอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ ไอยูกิหายไปไร้วี่แวว นับดาวไปเจอเป็นไทจะเข้าไปหาเรื่อง เรื่องที่ขับรถเฉี่ยว เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นไอยูกิ สองคนพูดกันคนละเรื่อง นับดาวบอกเธออยากเป็นดารา เป็นไทงงเพราะไอยูกิเป็นดาราอยู่แล้ว เป็นไทมารับนับดาวไปงานแถลงข่าวทุกคนจับเธอแต่งหน้าทำผมและเรียกเธอว่า ยูกิ พอประติดประต่อเรื่องได้ นับดาวพยายามบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ไอยูกิ แต่พอเห็นแฟนคลับที่มาเชียร์แล้วนับดาวจึงสมอ้างเป็นไอยูกิแบบรู้สึกผิดอยู่เล็ก ๆ

          รจนาเกิดป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบต้องผ่าตัด นับดาวกลุ้มใจไม่มีเงินผ่าตัด เป็นไทแจ้งว่าจะออกเช็คล่วงหน้าให้ นับดาวตัดสินใจไปรับเช็คด้วยตนเองแต่ความเกือบแตกเพราะเซ็นต์ชื่อเป็นนับดาว เป็นไทคิดว่าไอยูกิกำลังหัดเขียนภาษาไทยเลยรอดตัวไปและก็นำเงินไปรักษาย่าได้สำเร็จ นับดาวสำนึกขอบคุณไอยูกิอยู่ในใจและจัดแจงทิ้งความเป็นตัวเองและเริ่มศึกษาประวัติไอยูกิเพื่อที่จะเป็นไอยูกิให้มากที่สุด

          นับดาวชวนวราพรรณไปห้างเพื่อซื้อเสื้อผ้าและซีดีเพลงของไอยูกิ เป็นจังหวะที่ซีซีมาเดินช้อปปิ้ง นับดาวได้ยินเรื่องซีซีคุยเกี่ยวกับการจับตัวไอยูกิ นับดาวเริ่มสงสัยการหายตัวไปของไอยูกิ การเป็นไอยูกิทำให้นับดาวสนิทกับเป็นไทมากขึ้น เป็นไทก็เริ่มชอบนับดาวในคราบไอยูกิมากขึ้นเหมือนกัน สังวรณ์พยายามที่จะทำข่าวสัมภาษณ์ไอยูกิ แต่ความจริงหวังใกล้ชิดและจีบไอยูกิ แต่ถูกนับดาวบ่ายเบี่ยงหลายครั้งเพราะกลัวความแตก ทำให้สังวรณ์เริ่มระแคะระคายเรื่องตัวตนที่แท้จริงของไอยูกิขึ้นมา

          เป็นไทพานับดาวไปเชียงใหม่ เพื่อหนีเรื่องราวปวดหัวต่าง ๆ แต่แพรวไพลินตามขัดขวางเป็นไทจนได้และไคคุงก็คอยพยายามตามนับดาวแจ สังวรณ์จีบไอยูกิไม่สำเร็จเลยหันไปวางแผนล่มคอนเสิร์ตเพื่อทำลายชื่อเสียงบริษัทเป็นไท แพรวไพลินร่วมมือด้วยเพราะไม่อยากเสียเป็นไทไป สังวรณ์เคยเห็นนับดาวตอนไปงานที่รจนาร้องเพลงให้ปลอมตัวเป็นไอยูกิ โดยมีรจนาและวราพรรณเป็นหมากเดินเกม นับดาวจึงยอมทำตามแผน ทางด้านเป็นไทเริ่มสงสัยไอยูกิตัวปลอม ซักประวัติ นับดาวจนรู้ความจริง เป็นไทเสียใจมากที่นับดาวโกหกไม่อยากเจอหน้านับดาวอีกแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่ผ่านมาทำให้เขาสับสน และปากแข็งว่าที่ยังต้องเจอกันเพราะงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น

          จากที่ยามาดะกับไอยูกิ คุยกันเรื่องเก่าที่ผ่านมาทำให้รู้ว่ายามาดะเป็นคนส่งจดหมายรักให้ไอยูกิสมัยมัธยม และไอยูกิก็มีใจให้ยามาดะเช่นกัน สองคนปรับความเข้าใจกันไอยูกิชวนยามาดะหนีออกมาด้วยกัน ยามาดะเห็นด้วย ในงานวันมีทแอนด์กรี๊ด นับดาวขึ้นร้องเพลงได้อย่างไพเราะสมบูรณ์แบบ ระหว่างนั้นพิธีกรเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถามไอยูกิได้ เปิดโอกาสให้สังวรณ์เปิดโปงนับดาว วราพรรณเข้ามาตลบหลังว่าที่นับดาวปลอมมาเป็นแผนของสังวรณ์ทั้งหมดพร้อมหลักฐานที่วราพรรณแอบอัดเสียงแผนการณ์ของสังวรณ์เอาไว้ แต่คนในฮอลล์ก็ยังกังขา นับดาวทนความกดดันไม่ไหวจึงสารภาพออกมาว่าเธอไม่ใช่ไอยูกิ ในที่สุดงานก็ล่ม สังวรณ์ถูกจับแต่ไม่สามารถซักทอดถึงแพรวไพลินได้

          ด้านไคคุงหาไอยูกิไม่เจอเริ่มคลั่งให้ซีซีพาไปหาไอยูกิตัวจริงพอไปถึงก็ไม่เจอ ไอยูกิซะแล้ว วราพรรณกับนับดาวก็ถูกให้ไปด้วยแต่ถูกปล่อยตัวกลับบ้านได้โดยไคคุงหมายหัวเอาไว้ว่าหาก ติดคุกจะตามไปฆ่า ในที่สุดนับดาวก็กลับมาเป็นนับดาวคนเดิมแต่ก็แอบเป็นห่วงเป็นไทเพราะได้ยินข่าวงานคอนเสิร์ตล่ม ส่วนเป็นไทก็เสียใจกับงานคอนเสิร์ตที่ล่มและหลบหน้าไป ชะตากรรมจะทำให้นับดาวกับเป็นไทจะได้พบกันอีกหรือไม่และไอยูกิจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างที่เธอหวังไว้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอได้ใน ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี ละครฉันรักเธอนะ เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555

รายชื่อนักแสดงนำใน ละคร ฉันรักเธอนะ

ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์   แสดงเป็น   เป็นไท   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ไปรยา  สวนดอกไม้   แสดงเป็น   ไอยูกิ และ นับดาว   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ปัณฑิตา  เคาวเวลล์   แสดงเป็น   แพรวไพลิน   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
เชื้อชาติ  วงษ์สวัสดิ์   แสดงเป็น   ยามาดะ   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ชวัลกร  วรรธนพิสิฐกุล   แสดงเป็น   ซีซี   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ป่านทอง  บุญทอง   แสดงเป็น   นุ้ย/วราพรรณ   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์   แสดงเป็น   ไคคุง   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
วิชญะ  จารุจินดา   แสดงเป็น   องอาจ   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
แมทธิว  ดีน ฉันทวานิช   แสดงเป็น   สังวร   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ดร.ปัทมาฆะ  สุคนธมาน   แสดงเป็น   รจนา   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
ณัฐธยาณ์  สุวรรณโรจน์   แสดงเป็น   เลขาเป็นไท   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ

นักแสดงรับเชิญใน ละคร ฉันรักเธอนะ

เคน  สทรุทเคอร์   แสดงเป็น   พ่อไอยูกิ   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
Yumi  Oneda   แสดงเป็น   แม่ไอยูกิ   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
Takato   แสดงเป็น   เจ้าของค่ายเพลง   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
พศิน ศรีธรรม   แสดงเป็น   เลขาสังวร   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
เทวินธวิ์  คุณารัตนวัฒน์   แสดงเป็น   พิธีกร   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ
วทัญญู  มุ่งหมาย   แสดงเป็น   พิธีกร   ใน ละคร ฉันรักเธอนะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ดาราวีดีโอ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อละคร ฉันรักเธอนะ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:46:14 8,221 อ่าน
TOP