x close

ลูกพี่ลูกน้อง เสียบแทน บางรักซอย 9 ริท-โตโน่-กัน ร่วมแจม




ลูกพี่ลูกน้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กัน นภัทร อินใจเอื้อ, เฟซบุ๊ก ริท The Star 6

          ใกล้จะลาจออีกเรื่องสำหรับซิทคอมอย่าง "บางรักซอย 9" ที่มอบเสียงหัวเราะ ความสนุก รวมไปถึงสาระดี ๆ ให้กับคุณผู้ชมทั้งหลายยาวนาน 9 ปี โดยทางเอ็กแซกท์เตรียมส่งซิทคอมเรื่องใหม่อย่าง "ลูกพี่ลูกน้อง" ประเดิมจอเร็ว ๆ นี้

          น่าใจหายจริง ๆ สำหรับแฟนซิทคอมเรื่อง "บางรักซอย 9" ที่จะเตรียมลาจอ ปิดฉากความรัก ความสัมพันธ์ ของชาวบางรัก ในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยบรรดาเหล่านักแสดงก็อดใจหายไม่ได้ เพราะนอกจากซิทคอม "บางรักซอย 9" ได้แจ้งเกิดให้นักแสดงหลายต่อหลายคนแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้ยังเปรียบเสมือนครอบครัวที่ผูกพันกันยาวนานกว่า 9 ปีอีกด้วย

         แต่อย่างไรงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา เนื่องจากว่าทางเอ็กซ์แซกท์เตรียมส่งซิทคอมเรื่องใหม่ชื่อ "ลูกพี่ลูกน้อง" มาเสียบแทน โดยมี กิ๊ก พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ รับหน้าที่ผู้กำกับอีกเช่นเคย ซึ่งทางเอ็กแซกซ์ก็แย้ม ๆ มาว่า ซิทคอม "ลูกพี่ลูกน้อง" นั้นจะเป็นแนวครอบครัวคล้าย ๆ สามหนุ่มสามมุม แต่จะสอดแทรกเนื้อหาที่เห็นได้ในสังคมไทย โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของลูกพี่ลูกน้องที่เกิดจากคนละพ่อ คนละแม่ มาอยู่ร่วมกัน อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็พยายามหาวิธีใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมทั้งยืนยันว่า เป็นซิทคอมเบาสมอง มีมุกตลกสอดแทรกให้เราได้ฮาตลอดเวลาแน่นอน...

        นอกจากนี้ทางเอ็กซ์แซกท์มีแพลนว่าจะดึง 3 หนุ่มสุดฮอตอย่าง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์", "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" และ "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" มาร่วมแจม แถมแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่เกือบหมด เรียกได้ว่า ต้องมีเหล่าดาราแจ้งเกิดในซิทคอมนี้อีกมากมายเลยทีเดียว...

        ส่วนใครที่อยากจะติดตามชม และอยากรู้ว่านักแสดงคนไหนรับบทอะไร ในซิทคอมเรื่อง "ลูกพี่ลูกน้อง" ก็ต้องอดใจรออีกนิดหนึ่งนะคะ อีกไม่นานเกินรอทางเอ็กซ์แซกท์จะปล่อยทีเซอร์ให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกพี่ลูกน้อง เสียบแทน บางรักซอย 9 ริท-โตโน่-กัน ร่วมแจม อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:48:35 2,636 อ่าน
TOP