x close

ไมค์ ประกบ มาร์กี้ ลง รากบุญ ช่อง 3


ไมค์ พิรัชต์
ไมค์ พิรัชต์

รากบุญ
รากบุญ

ไมค์ ประกบ มาร์กี้ ลง รากบุญ ช่อง 3 (ไทยโพสต์)

          ฝีมือทางการแสดงของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ฝากไว้ในละครลิขิตฟ้าท้าดิน ทางช่อง 5 เข้าตาผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ค่ายทีวีซีน จึงดึงไปเป็นพระเอกเรื่อง รากบุญ ทางช่อง 3 คู่กับ มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า

          "งานตอนนี้มีละครทางช่อง 5 ครับ เรื่องลิขิตฟ้าท้าดิน และจะมีอีกเรื่องเป็นของทางช่อง 3 เรื่องรากบุญ เป็นของพี่ปิ่นครับ เล่นคู่กับมาร์กี้ ตอนนี้ก็รอเปิดกล้อง น่าจะหลังสงกรานต์ ทำไมจึงตัดสินใจเล่น พอได้อ่านบทแล้วรู้สึกชอบครับ มันสนุกดีครับ บทก็จะมีกุ๊กกิ๊กบ้าง ก็ดีครับจะได้ไม่ต้องเครียดตลอดเวลา ได้ร่วมงานกับมาร์กี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา ได้เจอกันหรือยัง เจอกันแล้วครับ มีทักทายกันนิดหน่อย จริง ๆ ก่อนหน้านี้ผมกับมาร์กี้เคยร่วมงานกันมาก่อนด้วย ได้มาเล่นละครด้วยกันก็ไม่น่าจะเกร็ง

          บนเข็มมาเล่นละครเต็มตัวแบบนี้ แต่ก็ไม่ทิ้งงานเพลงนะครับ ผมทำงานเพลงกับละครคู่กันไปครับ แล้วก็มีเรื่องเรียนด้วย ไมค์จะเน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก เพราะยังไงก็ต้องเรียนให้จบ ส่วนเรื่องงานเพลงกับละครก็จัดสรรเวลาให้คิวไม่ชนกันครับ ตอนนี้เริ่มตัดสินงานแสดงเหมือนกัน ถ้าทำได้ก็อยากทำคู่กับงานเพลงไปเรื่อย ๆ เพราะมันเป็นอะไรที่เรารักชอบเหมือนกัน"







ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก exact.co.th , Instagram m1keangelo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ ประกบ มาร์กี้ ลง รากบุญ ช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2555 เวลา 16:09:29 1,357 อ่าน
TOP