x close

ชาวเน็ตวิจารณ์ เจมส์ มาร์ ไม่เหมาะบท คุณชายรณพีร์


supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep

supapburutjutathep


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mr_plengpanich, aarshar

          กลายเป็นดราม่าบนหน้าจอโลกไซเบอร์ไปซะแล้ว หลังมีการเปิดตัว คุณชายรณพีร์ น้องคนสุดท้อง จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งผู้ที่มารับบทนี้ก็เป็นหนุ่มตี๋หน้าใส นามว่า "เจมส์ มาร์" แต่ทว่างานนี้เด็กปั้นนัมเบอร์ล่าสุดของ เอ ศุภชัย จะไม่ถูกใจชาวเน็ตเอาซะแล้ว ไม่ใช่เพราะเขาไม่หล่อหรอกนะจ๊ะ หากแต่ว่า บรรดาคอละครกลับมองว่า เจมส์ มาร์ กับบทคุณชายรณพีร์นั้น ไม่เหมาะสมอย่างแร๊ง

          ทั้งนี้ มีการวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า ตามบทบาทแล้ว คุณชายรณพีร์ ต้องเป็นชายไทย หล่อเหลาคมเข้ม ผิวคล้ำจากการทำงาน แต่หนุ่ม เจมส์ มาร์ หน้าตี๋จัด อีกทั้งยังขาวเป็นหยวกกล้วย และที่สำคัญเขาคือ น้องชายของ คุณชายธราธร ซึ่งรับบทโดย เกรท วรินทร แต่ทั้งสองคนนี้กลับไม่ได้มีความคล้ายคลึงกันเลยสักนิด บ้างก็ว่า น้องเจมส์ มาร์ ยังไม่มีออร่าพอจะเป็นพระเอก แถมเคมีกับนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา ก็ไม่เข้ากันเอาเสียเลย

          นอกจากบทพระเอกแล้วที่ทำให้แฟน ๆ ช็อกกันไปแล้ว ผู้จัดคนเก่งอย่าง นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็มีเซอร์ไพรส์ก๊อกสองด้วยการเปิดตัวสาวน้อย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับบทร้ายครั้งแรก! ซึ่งการพลิกบทบาทครั้งนี้ แฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็ออกจะเห็นดีด้วย โดยต่างเอาใจช่วยให้เธอแจ้งเกิดกับฉีกคาแรคเตอร์ในบทของ ม.ล.วิไลรัมภา เทวพรหม ทั้งยังชี้ว่านี่อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเอสเธอร์ในเส้นทางสายนักแสดงก็เป็นได้

          เอ้า งานนี้ก็ต้องมาคอยดูกันต่อไปว่า สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ จะออกมาสนุกสนานแค่ไหน 

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

เจมส์ มาร์



           สำหรับ หนุ่มเจมส์ มาร์ นั้น เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2536 ตอนนี้ก็เพิ่งจะอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง กำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยเจ้าตัวเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน มีคุณพ่อเป็นคนไทย และคุณแม่เป็นคนฮ่องกง

          ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ หลังจากนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ไปเที่ยวที่ฮ่องกง แล้วบังเอิ๊ญ บังเอิญ ไปเจอหนุ่มตี๋หน้าตาหล่อเหลาคนนี้เข้า เกิดถูกชะตา เลยทาบทามให้มาเป็นนักแสดงในสังกัดอีกคนซะเลย โดยเจ้าตัวเริ่มต้นจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสารหลายฉบับ ก่อนจะได้รับเลือกให้ชิมลางงานละครเป็นครั้งแรก ใน "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน คุณชายรณพีร์ น้องเล็กสุดท้องของตระกูล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตวิจารณ์ เจมส์ มาร์ ไม่เหมาะบท คุณชายรณพีร์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2556 เวลา 18:12:02 4,002 อ่าน
TOP