x close

แฟน ๆ รอเฮ! ณเดชน์-ญาญ่า ประกบคู่ รอยฝันตะวันเดือด


แฟน ๆ รอเฮ! ณเดชน์-ญาญ่า ประกบคู่ รอยฝันตะวันเดือด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ละคร ธรณีนี่นี้ ใครครอง The Official

            หลังจากที่จบละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" กันไปแล้ว เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนคงจะยังคงอินกับบทบาท พี่อาทิจ-น้องณี ซึ่งรับบทโดยพระนางสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นแน่แท้ ซึ่งทางผู้จัดฯ ช่อง 3 ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คิดถึงกันนาน เพราะล่าสุดมีข่าวลือแว่วมาดัง ๆ ว่า มีการดึงตัวพระนางคู่ขวัญคู่นี้มาประกบกันอีกครั้งในละคร "รอยฝันตะวันเดือด"

            อ๊ะ ๆ ... คอนิยายหลายคนคงจะคุ้น ๆ หูกันใช่ไหมล่ะคะ ก็แน่นอนว่าละครเรื่องนี้มาจากนิยายของผู้เขียนชื่อดังอย่าง "ณารา" ซึ่งเคยฝากผลงานที่น่าประทับใจกันมาแล้วอย่างเรื่อง ธาราหิมาลัย และ ซีรีส์ชุด เดอะซิกซ์เซนส์ เรื่อง ญาณสื่อรัก (ซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายทำอยู่)

            สำหรับละครเรื่อง "รอยฝันตะวันเดือด" เป็นเรื่องราวของยากูซ่าหนุ่ม "ริว โอะนิซึกะ" ชายผู้ไม่ไยดีกับความรัก และไม่เคยคิดสานความสัมพันธ์กับ มายูมิ หญิงสาวที่ลุงหมายตาไว้ให้ แต่ใครจะรู้เลยว่าลับหลัง เขากลับแอบติดตามข่าวคราวของเธออยู่เงียบ ๆ กระทั่งเวลาผ่านไป 7 ปี ชายหนุ่มก็ได้ตระหนักว่า หัวใจของเขาอยู่ที่มายูมิคนเดียว แต่ทว่าหญิงสาวกลับไม่เคยล่วงรู้ ซ้ำยังเข้าใจผิดเขามาตลอด และหันไปสานสัมพันธ์กับนายตำรวจผู้ทรงอิทธิพล ...ศึกรบของแก๊งยากูซ่ากับศึกรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรต้องติดตามกันดูต่อไป และขอบอกด้วยว่างานนี้ผู้จัดฯ ทุ่มสุดตัวเตรียมขนนักแสดงบินไกลไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เพื่อนำภาพสุดประทับใจมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ๆ รอเฮ! ณเดชน์-ญาญ่า ประกบคู่ รอยฝันตะวันเดือด อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:20:01 2,397 อ่าน
TOP