x close

เรื่องย่อละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2


The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ละครช่อง3


ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 บทประพันธ์โดย : ณารา / ร่มแก้ว / ซ่อนกลิ่น / เก้าแต้ม / แพรณัฐ
ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 บทโทรทัศน์โดย : ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์, สุธิสา วงษ์อยู่, เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์, ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, โรจนินทร์ และ ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์
ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 กำกับการแสดงโดย : ตระกูล อรุณสวัสดิ์
ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ผลิตโดย : บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ดำเนินงานโดย : ณฐนนท์ ชลลัมพี
ละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.25 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


 
เรื่องย่อ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

          ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปี ก่อน ญาณิน (จิตตาภา แจ่มปฐม), กรรณา (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด), กรรัมภา (ตฤณญา มอร์สัน), สุคนธรส (กมลเนตร เรืองศรี) และ เนตรสิตางศุ์ (กฤษณ์สิริ สุขสวัสดิ์) ได้ช่วยเหลือรุ่นพี่ที่กำลังจมน้ำ ทำให้ทั้ง 5 รู้ว่าพวกเธอมีสัมผัสพิเศษสื่อวิญญาณ ญาณินสาวเซอร์ร่างเล็กพี่ใหญ่ของกลุ่มที่มีญาณสมาธิติดต่อดวงวิญญาณได้ด้วยการถอดจิต สุคนธรสสาวห้าว มีอาคม จมูกได้กลิ่นวิญญาณ เนตรสิตางศุ์สาวใสไร้เดียงสา มีดวงตาเห็นผี กรรณาสู้ชีวิตหูได้ยินเสียงผีต้องเอาหูฟังปิดกลบเสียง และกรรัมภาสาวไฮโซบ้านักร้องเกาหลีมีมือสัมผัสสิ่งใดจะเห็นอดีต พลังพิเศษนำพาให้ญาณิณพบรักกับ ติณห์ (หลุยส์ สก๊อต) เนตรสิตางศุ์พบรักกับ หมอวรวรรธ (ฐกฤต ตวันพงค์) สุคนธรสแต่งงานกับ ไตรรัตน์ (วรินทร ปัญหกาญจน์) กรรัมภาเป็นแฟนคลับที่คลั่งไคล้ปาร์คจุนจี

          ปาร์คจุนจี/จุนจี (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) นักร้องซุปเปอร์สตาร์เกาหลีหลานชายคนเดียวของ พิมพิลาศ (ทาริกา ธิดาทิตย์) จุนจีได้รับเชิญให้มาร่วมแสดงละคร มายาร้อยใจ ที่เมืองไทย จุนจีจำใจรับงานนี้เพราะความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและร่วมเป็นสักขีพยานแทนพ่อในการเปิดพินัยกรรมมรดกพิมพิลาศ กรรัมภารู้ข่าวการมาของจุนจี ดีใจตามไปกรี๊ดจุนจีถึงสนามบิน

          กรรณาเดินชน ดร.แผนยุทธ (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) ด้วยความบังเอิญกรรณาได้ยินเสียงวิญญาณที่ติดตามแผนยุทธกรีดร้องด่าทอ แผนยุทธถูกวิญญาณร้ายตามรังควานจึงว่าจ้างบริษัทซิกเซ้นส์ของ 5 สาวสืบว่าเป็นวิญญาณของใคร กรรณาต้องรับคดีนี้ไปสืบหาความจริง ที่บ้านเวียงทับ กรรณาได้เจอกับ พงอินทร์ (จรณ โสรัตน์) หรือโจ้คู่ปรับเก่าสมัยประถมที่ชอบล้อเธอว่าเป็นน้องกรรณแว่วเสียงผี แต่พงอินทร์ยังจำกรรณาไม่ได้คิดว่ากรรณาคืออีหนูคนใหม่ของแผนยุทธจึงไม่ชอบหน้า มิรันตี (จริยา แอนโฟเน่) แม่ติณห์กลับมาถึงเมืองไทย เพื่อดูแลสมบัติของ คุณหลวง (อนันต์ บุญนาค) ผู้เป็นพ่อ เจอญาณินกับติณห์หวานชื่นกัน ไม่ถูกชะตาหาว่าจะมาแย่งสมบัติ ญาณินเสียใจขับรถไปชน เบญจา (ศิรินทร์ ปรีดียานน์) จนความจำเสื่อม ญาณิณพาเบญจากลับมาที่รีสอร์ทคุณหลวงกับ โกเด้นเบบี้ (วาศิตา แฮเมเนา) รู้สึกแปลก ๆ

          สุคนธรสทำพิธีเชิญวิญญาณที่ติดตามแผนยุทธเข้าสิงเพื่อสำแดงตัวว่าเป็นใครแต่วิญญาณร้ายกลับทำลายข้าวของด่าว่าแผนยุทธเจ้าชู้ พงอินทร์สงสัยการตายของพิมอร(นิโคล เทริโอ)ที่เป็นพี่สาวเพียงเดียวว่าแผนยุทธคือคนฆ่า ไม่ใช่อุบัติเหตุจึงขอให้หมอวรวรรธกับ ณัฐเดช (สราวุธ มาตรทอง) รื้อคดีขึ้นมาใหม่

          วิญญาณพิมพิลาศก่อกวนจุนจีในกองถ่ายอยากให้จุนจีตามหาฆาตรกรให้เจอ ทำให้กองถ่ายปั่นป่วนถ่ายละครไม่ได้ ลีจองกุ๊ก (นิธิชัย ยศอมรสุนทร) ผู้จัดการส่วนตัวจึงพาเขามาขอให้บริษัทซิกเซ้นส์ช่วยสืบว่าเป็นวิญญาณของใคร กรรัมภาเจอหน้าจุนจีตัวจริงปลื้มจนเป็นลม แต่จุนจีกล่าวหาว่าพวกเธอไร้สาระต้มตุ๋น กรรัมภาโกรธจุนจีมาก ไตรรัตน์และติณห์ไม่พอใจท้าดวลหมัดกับจุนจี

          อติเทพ (อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) สามีเด็กของพิมพิลาศให้ อรวี (ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ) เลขาเอาพินัยกรรมไปให้จุนจีเซ็นต์ยกสมบัติให้เขา จุนจียอมเซ็นต์ให้แต่พออรวีมาเปิดดูกลับไม่ครบเพราะวิญญาณพิมพิลาศดึงออกไป กรรัมภาได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบคดีจุนจี ไตรรัตน์ถูก เคธี่ (นาตาลี เดวิส) คนรักเก่าเป่าหูว่าสุคนธรสเป็นทอม ไตรรัตน์หึงสุคนธรสกับกรรัมภา จึงตามมาถามความจริงถึงกองถ่ายจนให้ทำเครนถล่มใส่จุนจี กรรัมภาช่วยเอากระเป๋าบังจุนจีน้อยเอาไว้ได้ ทำให้ เป้ย (พริมรตา เดชอุดดม) นางเอกในละครไม่พอใจเพราะแอบชอบจุนจี

          มิรันตีถูกตะปูเสกเข้าท้องคิดว่าเป็นฝีมือญาณิน ยิ่งเกลียดมากขึ้น เบญจาเอาใจมิรันตีจนมิรันตีรัก ติณห์เริ่มสงสัยว่าเบญจาคือใครกันแน่ ญาณินกับติณห์ถูกมือขมังเวทย์ปลุกซอมบี้มาฆ่าเกือบตาย เบญจาโผล่มาช่วยติณห์ไว้ได้ แต่มิรันตีไม่เชื่อเรื่องซอมบี้หาว่าญาณินกุเรื่องขึ้นมา และหาว่าญาณิณเป็นพวกแม่มดหมอผี

          สุคนธรสได้กลิ่นประหลาดในบ้านไตรรัตน์ จึงตามไปเจอห้องลับห้องหนึ่ง อาม่า (สิรินาฎ โพธิเวส), เจ๊หญิง (ดวงตา ตุงคะมณี), เสี่ยจำเริญ (อนุสรณ์ เดชะบัญญา), อาอี๊ (ดารัณ ฐิตะกวิน) ไม่พอใจที่สุคนธรสพยายามพูดถึงห้องนั้น และเหมือนไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องนี้ขึ้นมา สุคนธรสเรียกโกเด้นท์เบบี้มาช่วยสืบ

          ที่บ้านเวียงทับ แม่บ้านจารุณี (ดารณีนุช โพธิปิติ) มีท่าทางน่าสงสัย กรรณาจึงให้ ก๊อง (รัชพล แย้มแสง) ตีสนิทล้วงความลับจนได้กุญแจบ้านเวียงทับทั้งหมดมา แผนยุทธคิดจะเคลมกรรณา แต่พงอินทร์เข้ามาขัดจังหวะแผนยุทธไม่พอใจ สุคนธรส กรรัมภา ไตรรัตน์ ปลอมตัวเป็นพนักงานทำความสะอาดเข้ามาหาหลักฐานในบ้านเวียงทับแต่ถูกพงอินทร์จับได้ แต่ปล่อยไปเพราะจำได้ว่าเนตรเป็นแฟนของหมอวรวรรธ ทุกคนยืนยันว่า พิมอรอาจถูกฆาตรกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

          ในขณะที่จุนจีกำลังแสดงคอนเสิร์ต วิญญาณพิมพิลาศทำให้จุนจีร้องเพลงไม่ได้ และแสดงความน่าสะพรึงกลัวโดยโผล่หน้าจอมอนิเตอร์ทวงความยุติธรรม ทุกคนวิ่งหนีแตกกระเจิง จุนจียอมจ้าง 5 สาวซิกเซ้นส์ติดต่อกับวิญญาณพิมพิลาศ กรรัมภาเผลอสารภาพว่าที่กรี๊ดจุนจีเพราะจุนจีเป็นคนสู้ชีวิต จุนจีมีเหตุผลขึ้นสุคนธรสทำพิธีเชิญดวงวิญญาณพิมพิลาศเข้าสิง วิญญาณพิมพิลาศอาละวาดจนทุกคนต้องช่วยกันแผ่เมตตา พิมพิลาศบอกว่ามีคนมาปล่อยงูพิษไว้ในสวนมา ต้องการให้จุนจีสืบหาตัวฆาตกร จุนจีเกลียดย่าเพราะฝังใจที่ย่าไล่พ่อกับแม่ออกจากบ้านเมื่อตอนยังเด็ก กรรัมภาขอให้จุนจีลืมอดีตที่เจ็บปวด ณัฐเดชได้รับแจ้งว่าแม่บ้านของพิมพิลาศตายเพราะต้องการติดต่อจุนจี เพื่อน ๆ ขอให้กรรัมภาถอนตัวเพราะกลัวถูกฆ่าตายอีกคน กรรัมภารักจุนจีไม่กลัวตาย

          สุพิชชา/พีช (อมราภัสร์ จุลกะเศียร) กำลังจะฆ่าตัวตาย ณัฐเดชช่วยไว้และสัญญาว่าจะดูแลพีชอย่างดี เนตรรู้สึกว่าพี่ชายเปลี่ยนไปตั้งแต่พีชเข้ามา ติณห์ส่งหลักฐานภาพถ่ายของเบญจาให้ณัฐเดชสืบหาประวัติแต่ภาพเบญจาเบลอทั้งหมด ติณห์แกล้งป่วยเพื่อให้เบญจามาดูแลและเก็บลายนิ้วมือของเบญจา เบญจาเห็นวิญญาณคุณหลวงแต่แกล้งทำเป็นไม่เห็น ติณห์กับญาณิณได้ลายนิ้วมือเบญจา

          จุนจีมารับกรรัมภาไปหาหลักฐาน เป้ยเห็นจุนจอยู่กับผู้หญิงอื่นจึงพากลุ่มแฟนคลับมาดักจุนจี กรรัมภากลัวจุนจีเสียคะแนนนิยม จุนจีจึงต้องพากรรัมภาหนีแฟนคลับ ลีจองกุ๊กปลอมตัวเป็นจุนจีตบตาแฟนคลับแต่ไม่รอดสายตาเป้ย จุนจีแบกกรรัมภาหนีแฟนคลับรอดหวุดหวิดแฟนคลับโกรธที่จุจีอุ้มผู้หญิงนิรนาม ข่าวจุนจีหนีไปกับสาวนิรนามดังกระหึ่ม

          เนตรงอนณัฐเดชไม่ยอมกลับบ้านพีชตามมาไกล่เกลี่ย ณัฐเดชตรวจผลลายนิ้วมือเบญจาที่ติณห์ส่งมาให้พบว่าเป็นลายนิ้วมือของฆาตกรโหดที่ตายไปแล้วติณห์ยิ่งสงสัย เบญจาทำใสซื่อบริสุทธิ์แต่ท้าทายติณห์และญาณิณ ติณห์กับญาณิณพาเบญจาไปส่งตำรวจ มิรันตีพยายามขัดขวางแต่ไม่สำเร็จ จึงยิ่งเกลียดญาณินมากขึ้นไปอีก ติณห์กับญาณินกลับบ้าน แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเมื่อพบว่าเบญจากลับมาอยู่กับมิรันตีที่บ้านแล้ว

          กรรณาเจอไดอารี่ของพิมอร แต่พงอินทร์เห็นก็มาแย่งไปเพราะคิดว่ากรรณารับจ้างแผนยุทธทำเรื่องชั่วร้าย กรรณาพยายามอธิบายแต่พงอินทร์ไม่ฟัง กรรณาจึงแกล้งทำดีแต่พอพงอินทร์เผลอ กรรณาเตะผ่าหมากแย่งไดอารี่มาได้ ทั้งสองนั่งอ่านด้วยกันและรู้ว่าพิมอรต้องทุกข์ทรมานใจเมื่อ ช่อเพชร (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) เลขาคนสวยมีความสัมพันธ์ลึ้งซึ้งกับแผนยุทธจนกระทั่งจดทะเบียนด้วยกัน ช่อเพชรประกาศกร้าวแผนยุทธไม่รักพิมอร ช่อเพชรก่อกวนความสงบของพิมอรและนัดพิมอรออกมาเจรจา พิมอรทนไม่ไหวมาตามนัดและเสียชีวิตลง แผนยุทธต่อว่ากรรณาที่สนิทกับพงอินทร์เกินควร

          จุนจีและกรรัมภาหนีแฟนคลับไปโผล่ที่อัมพวา กรรัมภาคิดว่าตัวเองฝันไปที่ได้ใกล้ชิดจุนจีไอดอลในดวงใจ จุนจีทำตัวตามสบาย ทั้งคู่นั่งกินขนม ชมตลาดน้ำอัมพวามีความสุข ทำเอากรรัมภาเคลิ้มตกอยู่ในภวังค์คิดไปว่าจุนจีจุ๊บแก้ม จุนจีชวนกรรัมภานั่งเรือชมหิ่งห้อย จุนจีตื่นตาตื่นใจเห็นแสงหิ่งห้อยยามค่ำคืน จุนจีกับกรรัมภาค้างที่โฮมสเตย์ด้วยกัน จุนจีถอดเสื้ออาบน้ำเห็นกล้าม กรรัมภากัดปากจิกแขนตัวเองอดใจไม่ให้ไปซบอกจุนจี จุนจีท้าให้กรรัมภากระทบไหล่ดารา จุนจีกับกรรัมภากลายเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ แต่จุนจียังไม่รู้ตัวพายเรือพากรรัมภาไปเที่ยวร่องสวน อติเทพพาสมุนมาตามล่าจุนจีและบังคับให้จุนจีเซ็นพินัยกรรรม จุนจีไม่เซ็น ลีจองกุ๊กตามมาช่วยทัน

          เบญจาใช้อาคมบังตาเรือนไทยแล้วแปรสภาพเป็นสปานุ่งน้อยห่มน้อยเรียกลูกค้าระดับเศรษฐี ติณห์กับญาณิณไม่พอใจบุกไปเปิดโปง มิรันตีโกรธมากให้ ทนายสมชาติ (ประกาศิต โบสุวรรณ) ขู่ฟ้องติณห์ว่าจิตบกพร่องติณห์หัวเสียทำอะไรไม่ได้ จุนจีพากรรัมภามาที่คฤหาสน์พิมพิลาศ เพื่อสัมผัสข้าวของเครื่องใช้ เห็นภาพพิมพิลาศโต้เถียงกับอติเทพ แต่อติเทพเข้ามาขัดขวางกรรัมภากับจุนจี และทำร้ายจุนจีจนหน้าเป็นแผล แรงรักกรรัมภาทนไม่ได้ตบอติเทพเสียหลัก

          สุคนธรสปลอมตัวเป็นทอมปะปนลูกค้าสืบหาคนทำอาคมที่เรือนคุณหลวง ไตรรัตน์เห็นสุคนธรสหว่านเสน่ห์ใส่เบญจา เริ่มไม่แน่ใจว่าสุคนธรสเป็นหญิงเพราะตั้งแต่แต่งงานก็ยังไม่ได้อภินิหารกันสักครั้ง สุคนธรสเจอคุณไสยบ้านเรือนไทย สุคนธรสพยายามถอนอาคมแต่ไม่ได้ผล เบญจารับรู้ถึงพลังบุกรุกรีบกลับมาที่เรือนไทย ญาณิณถอดจิตบอกให้สุคนธรสรีบออกมาแต่ไม่ทันเบญจามาพอดี ติณห์ทำแกล้งโวยวาย สุคนธรสกับไตรรัตน์หลบเบญจาออกไปได้

          ติณห์ไปพบกำนันพงษ์ในคุกถามเรื่องยันต์อักขระที่บังตา กำนันพงษ์ (ศานติ สันติเวชกุล) บอกมีสองคนที่ทำได้คือกำนันพงษ์กับ หมอสมคิด (ธนากร โปษยานนท์) ซึ่งถูกล้างอาคมไปแล้ว ยกเว้นหมอสมคิดจะมีลูกศิษย์ เมื่อเบญจาเจอกับสุคนธรสก็ปล่อยพลังอำนาจใส่กันจนสะบักสะบอม สุคนธรสกำลังเพลี่ยงพล้ำไตรรัตน์เอาตัวเข้าขวางถูกพลังเบญจาเข้าเต็ม ๆ ติณห์เข้าขวางเบญจา เบญจาไม่อยากทำร้ายติณห์จึงเสียจังหวะ สุคนธรสอัดคาถาใส่เบญจา เบญจาปล่อยคาถาหอยเม่นทิ่มแทงทุกคน มิรันตีกับทนายสมชาติตามมา เบญจาทำแกล้งร้องโอดครวญ มิรันตีต่อว่าติณห์ยื่นคำขาดให้เลือกระหว่างญาณินกับแม่ ติณห์น้ำตาคลอเก็บข้าวของจะไปจากรีสอร์ทแต่คุณหลวงและญาณินเตือนสติให้คิดถึงมิรันตี

          กรรณากับพงอินทร์มาสืบเรื่องช่อเพชรที่บริษัทแผนยุทธเจอกับ น้ำหนึ่ง (พรรษชล สุปรีย์) คนรักเก่าของพงอินทร์ พงอินทร์เล่าเรื่องพิมอรพี่สาวต้องตายเพราะความเจ้าชู้ให้น้ำหนึ่งฟังเพื่อให้ระวังตัวจากแผนยุทธ ติณห์ส่งญาณินกลับกรุงเทพฯ ทั้งคู่ขยิบตาให้แก่กัน เบญจาเกาะแขนติณห์มีความสุข มิรันตีพอใจที่ญาณินไปจากติณห์ คุณหลวงไม่พอใจมิรันตี ติณห์นึกขึ้นได้ว่าตอนที่เบญจามาครั้งแรกมีกระเป๋ามาด้วย ติณห์หาแต่ไม่พบเบญจากลับมาเอากระเป๋ายิ้มเยาะรู้ทัน ญาณินย้อนกลับมาที่เรือนรับรองอีกครั้งเพราะลืมของ มิรันตีต่อว่าญาณิน ป้าออไม่พอใจตบมิรันตี ติณห์เข้าห้าม ญาณินน้อยใจ แต่เบญจาไม่ปักใจเชื่อว่าคือเรื่องจริง

          น้ำหนึ่งเอาซองจดหมายที่มีที่อยู่ของช่อเพชรมาให้กรรณา กรรณาไปหาช่อเพชรที่คอนโดแต่ไม่พบใคร สุคนธรสได้กลิ่นวิญญาณล่อเข้าไปในห้องต้องห้ามอีกครั้ง ถูกวิญญาณ โบตั๋น (ชินารดี อนุพงษ์พิชาติ) เล่นงาน และได้รู้ว่าโบตั๋นถูกอาคมของหมอสมคิดกักขังเอาไว้ ทุกคนเสียใจที่ไม่เล่าเรื่องนี้ให้สุคนธรสฟัง

          ติณห์ฟูมฟายเสียใจที่ญาณินทิ้งไป ทะเลาะกับคนงาน มิรันตีให้เบญจาคอยดูแล เบญจาปลอบใจติณห์แต่ติณห์ไม่ฟังผลักเบญจา เบญจาเสียจังหวะล้มตกอยู่ในอ้อมกอดติณห์ ติณห์ใจอ่อนกอดเบญจาแต่สุดท้ายผลักเบญจาออกจากอ้อมแขนเพราะรักญาณินคนเดียว เบญจาแค้นจะทำให้ติณห์หมดรักญาณินให้ได้ พีชเข้ามาช่วยงานบ้านงานครัวทำอาหารทุกอย่างในบ้าน จนเนตรรู้สึกว่าตนเองเป็นส่วนเกิน พีชให้ท่าจนหมออวรวรรธอึดอัด เนตรเริ่มไม่พอใจที่พีชเข้ามาจุ้นจ้าน

          เบญจาปลุกเสน่ห์พ่องั่งแม่งั่งทั่วเรือนร่าง ติณห์หลงเสน่ห์เบญจาจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ปากพร่ำเพ้อรักเบญจาคนเดียว ติณห์พาเบญจาไปขี่ม้าชมวิวอย่างมีความสุข คุณหลวงกับโกลเด้นหาทางช่วยติณห์ มิรันตีดีใจที่ติณห์ลืมญาณินได้ ติณห์โทรหาญาณินบอกว่าถูกเบญจาทำเสน่ห์แต่ผ้ายันต์ที่สุคนธรสให้ไว้ช่วย ติณห์ทำเนียนหลอกเบญจาหากระเป๋า ติณห์ทำแกล้งหึงหวงให้เบญจาตายใจ

          กรรัมภากับจุนจีมาที่ร้านเพชรรู้ว่าอติเทพกับ ทนายสมชาย (สมมาตร ไพรหิรัญ) เอาสร้อยจริงของพิมพิลาศมาขาย กรรัมภาขอดูสร้อยเห็นภาพอติเทพกับพิมพิลาศทะเลาะกัน พิมพิลาศไม่ยอมให้เงินอติเทพ จุนจีปักใจเชื่อว่าอติเทพฆ่าพิมพิลาศ กรรัมภาบอกว่าพิมพิลาศเห็นผู้หญิงสวมรองเท้าแดงก่อนตายดังนั้นฆาตรกรจึงไม่ใช่อติเทพต้องหาคนที่เกี่ยวข้องให้เจอ

          หมอวรวรรธได้หลักฐานรถพิมอรไม่ได้ถูกชนแต่ถูกผลักตกลงไปในน้ำ เนตรเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในรถก่อนตกน้ำ พิมอรตายอย่างทรมานพงอินทร์เสียใจมาก กรรณามาที่บ้านพงอินทร์พบของสำคัญในไดอารี พงอินทร์เนียนใกล้ชิดกรรณา วิญญาณพิมอรคุยกับกรรณา พิมอรเล่าเรื่องเกิดขึ้นทั้งหมด

          ติณห์เศร้าใจที่ไม่ได้อยู่กับคนที่รักแถมยังต้องแสร้งรักผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดอย่างเบญจา ติณห์พยายามซ่อนของขลังที่สุคนธรสให้ไว้ป้องกันตัว เบญจาใช้เวทย์มนต์ทำร้ายติณห์ญาณินตามมาช่วยเห็นภาพบาดใจติณห์กำลังสวมแหวนให้เบญจาตายใจเชื่อว่าติณห์รักจริง ติณห์พบกับจิตญาณินทั้งสองสัญญาจะเข้มแข็งและช่วยเหลือกัน

          ความรักเริ่มก่อตัวในใจกรรณา กรรณารอโทรศัพท์พงอินทร์ จนมีเบอร์หนึ่งโทรเข้ามาแต่ปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงพร้อมคำอาฆาตขู่ฆ่า ณัฐเดชสืบทราบบ้านเกิดช่อเพชร ปาร์คจุนจีกลับมาแสดงละครต่อแต่ใจพะวงหากรรัมภา เป้ยดีใจจะได้เข้าฉากเลิฟซีนกับจุนจี ในขณะที่กำลังจะจุ๊บปากกัน จุนจีเห็นโกเด้นเบบี้ขี่คอเป้ย ร้องลั่นกองถ่าย กรรัมภาห้ามโกเด้นเบบี้ อติเทพให้อรวีเอาพินัยกรรมมาจุนจีเซ็นต์อีกที่กองถ่าย จุนจีไม่ยอมเซ็นต์ กรรัมภาเผลอตัวจับอรวีเห็นวิญญาณโกลเด้นเบบี้ติดตามอรวี

          เบญจาออเซาะติณห์ ติณห์หวานใส่เปิดโอกาสให้จิตญาณินเข้าไปค้นหากระเป๋าของเบญจา หมอสมคิดโผล่มาเตือนสติเบญจาอย่าให้ความรักทำให้งานเสีย ญาณินพบพ่องั่งแม่งั่งในกระเป๋า พาสปอร์ตรูปเบญจามีหลายชื่อ ญาณินแอบมาพบติณห์ทั้งสองโผกอดกันด้วยความคิดถึง ญาณินพาติณห์มาบ้านกำนันพงษ์ สุคนธรสให้ติณห์เอาเอกสารในกระเป๋าเบญจามา สุคนธสมอบยันต์เกราะเพชรให้ติณห์ไว้ปกป้องตัวเอง ติณห์วางแผนทำหวานชวนเบญจาดูดาว เบญจามั่นใจเอาติณห์อยู่หมัด ติณห์แอบเข้าไปเอากระเป๋าเบญจามาให้ไตรรัตน์แต่กระเป๋าเปิดไม่ได้เพราะถูกลงอาคมเอาไว้ จิตกำนันพงษ์ใช้อาคมเปิดกระเป๋า ผงอาคมพุ่งใส่ไตรรัตน์ทุรนทุราย เบญจานั่งรอติณห์อยู่นานเริ่มโกรธ ติณห์โผล่มาพร้อมกล้องดูดาว เบญจากลับมาที่ห้องรู้ทันทีว่ากระเป๋าถูกเปิด หัวเราะสะใจที่วางกับดักอาคมสำเร็จ ติณห์แอบออกมาหาทุกคนที่บ้านกำนันพงษ์ ไตรรัตน์ถูกผงวิญญาณหลอนเห็นสุคนธรสเป็นผีทำร้าย บีบคอสุคนธรส ทุกคนจับมัดต้นเสาเอาไว้สุคนธรสพยายามใช้อาคมช่วยไตรรัตน์แต่ไม่ได้ผลไตรรัตน์ทรมานหนักขึ้น เบญจาหงุดหงิดที่ติณห์หายตัวไป ส่งรูปคู่กับติณห์เข้ามือถือญาณิน

          จุนจีสะกดรอยตามอติเทพ รู้ว่าอติเทพกู้เงินไปเล่นการพนัน อติเทพมาที่คอนโดตบตีอรวีแย่งเอาทองจากมืออรวีไปเล่นการพนันอีก โกลเด้นส์สงสารอรวี ทนายสมชายบอกให้อรวีอดทน กรรณากับพงอินทร์ มาที่บ้านช่อเพชรซึ่งเป็นบ้านร้างไม่มีคนอาศัย เนตรเห็นวิญญาณคนผูกคอตายร้องเรียกเพชรกับพลอย พงอินทร์กับวรวรรธ งัดประตูบ้านเข้าไป กรรณาได้ยินเสียงวิญญาณทะเลาะกันรุนแรง เนตรเห็นผู้หญิงเอากรรไกรแทงผู้ชายตายแล้วตัวเองก็ไปผูกคอตาย ยายคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่าช่อเพชรถูกคนเอาไปเลี้ยง พลอยถูกสถานสงเคราะห์เอาไปเลี้ยง ช่อเพชรเคยกลับมาที่นี่กับแผนยุทธเพื่อบอกขายบ้าน เนตรสงสัยความเป็นมาของพลอยขอให้หมอวรรธสืบหาประวัติ

          ญาณินหึงติณห์เพราะภาพอินเลิฟติณห์กับเบญจา ติณห์ง้อเผลอจูบญาณิน อ้อนบอกแสนทรมานที่ต้องอยู่กับเบญจา ญาณินเห็นใจและรักติณห์ยิ่งขึ้น มิสเตอร์ร๊อบบี้คิดส์มาเป็นแขกวีไอพีที่รีสอร์ทและหว่านเสน่ห์ใส่มิรันตีจนเคลิ้ม มิรันตีพาติณห์มารู้จักร๊อบบี้คิดส์ ติณห์เหมือนถูกผีหลอกเพราะรู้ว่านี่คือหมอสมคิด ติณห์ส่งข่าวให้ญาณินและทุกคนรู้ว่าเจอศึกหนัก เพราะมิสเตอร์ร๊อบบี้คิดส์จะมาร่วมลงทุนในรีสอร์ท ติณห์ทำเป็นจำไม่ได้และเห็นดีด้วยแต่คุณหลวงขัดใจ

          จุนจีชักดิ้นชักงอเจ็บปวดเมื่อวิญญาณอาฆาตของพิมพิลาศตะโกนใส่ กรรัมภาขอให้พิมพิลาศสงบ เพราะจุนจีมีพลังพิเศษบางอย่างที่รับรู้ความรู้สึกของพิมพิลาศ จุนจีรับคำขอโทษคุณย่าและสัญญาจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ รปภ.ดูภาพโจรขึ้นคอนโด อรวีเห็นจุนจีกับกรรัมภาตกใจรีบบอกอติเทพ อติเทพสั่งให้อรวีจัดการขั้นเด็ดขาด

          กรรณานัดน้ำหนึ่งที่ร้านอาหาร น้ำหนึ่งกลัวโดนฆ่าเพราะมีโทรศัพท์ขู่ให้เลิกตามหาช่อเพชร พงอินทร์เป็นกำลังใจให้น้ำหนึ่ง กรรณาเล่าเรื่องช่อเพชร น้ำหนึ่งน้ำตาคลอ น้ำหนึ่งสัญญาจะช่วยตามหาช่อเพชร กรรณาน้อยใจที่พงอินทร์สนิทสนมกับน้ำหนึ่ง น้ำหนึ่งบอกช่อเพชรไลน์มาบอกว่าอยู่ที่สวนสนุก กรรณากับพงอินทร์รีบตามไปช่อเพชรเดินหายไปในเมืองหิมะ ทั้งสองตามเข้าไปถูกขังอยู่ในเมืองหิมะ พงอินทร์กอดกรรณาให้ความอบอุ่นก่อนจะแข็งตายกรรณาฝันว่าพงอินทร์บรรจงจูบกรรณาและสารภาพรัก เจ้าหน้าที่มาเปิดประตูกรรณาวิ่งออกไปเจอแดดเป็นลมจับไข้ พงอินทร์รีบพากลับบ้าน ไตรรัตน์คลุ้มคลั่งจากผงอาคมจิตกำนันพงษ์บอกสุคนธรสใช้จิตตามจิตซึ่งวิธีนี้อาจไม่ได้กลับเข้าร่างอีก ญาณินถอดจิตไปกับสุคนธรสสู่ขุมแห่งความมืดดำ ถูกจิตมืดดำไตรรัตน์เล่นงานปางตายกว่าจะช่วยได้สำเร็จ

          ติณห์กลับมางานปาร์ตี้ไนท์อินเดียแดงที่รีสอร์ท ญาณิน สุคนธรสและไตรรัตน์ แอบตามมา เบญจาเห็นคุณหลวงแต่แกล้งทำเป็นไม่เห็นใช้อาคมทำร้ายคุณหลวงบาดเจ็บ เบญจาบอกติณห์ว่าญาณินมาที่งาน ติณห์รีบไล่กลับไป เบญจาใช้อาคมสั่งผีซอมบี้บีบคอสุคนธรส ญาณินมองไม่เห็น สมคิดรู้ถึงที่มาของเหตุร้ายส่งกรกฏไปช่วย ญาณินถูกคลื่นอาคมของเบญจากระแทกกระอักเลือด สุคนธรสปล่อยอาคม เบญจาเจ็บสาหัส ติณห์ช่วยเบญจา กรกฏร่ายมนต์ใส่สุคนธรส ไตรรัตน์เข้าช่วยจึงทำอะไรสุคนธรสไม่ได้ ญาณินทุกข์ทรมานติณห์เจ็บปวดแต่ซ่อนความรู้สึก มิรันตีเรียกรถพยาบาล งานปาร์ตี้ล่ม ติณห์ขับไล่ญาณินไปให้พ้นหน้า เบญจาทุกข์ทรมานจากอาคม ญาณินไม่รู้สึกตัว

           กรรัมภาสงสัย อรวีมีอะไรกับอติเทพและทนายสมชาย โกลเด้นไม่พอใจป่วนจุนจี อติเทพกับอรวีช่วยกันโพสต์รูปจุนจีกับกรรัมภาลงโซเชี่ยล โกลเด้นห้ามแต่อรวีไม่ได้ยิน โลกโซเชี่ยลค้นหาประวัติกรรัมภาจนรู้ว่าเป็นใคร ณัฐเดชมาหาอติเทพพร้อมหลักฐานว่าอติเทพมีอะไรกับอรวี วิญญาณพิมพิลาศรู้ความจริงโกรธอติเทพ

          พงอินทร์ดูแลกรรณาด้วยความห่วงใย กรรณาโวยวายพงอินทร์บังคับให้กรรณากินข้าว วิญญาณพิมอรมาหากรรณา บอกว่าที่ถูกหลอกขังไม่ใช่ฝีมือช่อเพชรเพราะช่อเพชรตายแล้ว กรรณาสื่อสารได้ไม่ดีเพราะป่วย น้ำหนึ่งมาขัดจังหวะวิ่งร้องให้เข้าไปกอดพงอินทร์บอกถูกขู่ฆ่ากรรณาเห็นภาพบาดตา สมาธิแตกไม่ได้ยินเสียงพิมอรบอกว่าน้ำหนึ่งคือฆาตกร

          เป้ยยุแฟนคลับดักทำร้ายกรรัมภาด้วยการรุมปาไข่ใส่ลอดช่องของหวานใส่หน้ากรรัมภา ผมเผ้าเละยับเยินอติเทพโกรธที่ทุกอย่างถูกเปิดเผย โทษว่าเป็นเพราะอรวี อรวีเสียใจอยากเปิดเผยความสัมพันธ์ พิมพิลาศโกรธอติเทพใช้พลังความโกรธแค้นทำให้อติเทพตกบันได โกลเด้นห์ห้ามพิมพิลาศสงบสติอารมณ์

          เนตรสิตางค์รับรู้ถึงอันตรายที่คืบคลานเข้ามา สุคนธรสพาญาณินที่สะบักสบอมกลับบ้านซิกเซ้นส์ ติณห์เป็นห่วงญาณินแต่ไปไม่ได้ เพราะมิรันตีให้ติณห์ดูแลเบญจา สี่สาวรวมพลังญาณพิเศษช่วยเหลือญาณิน อาคมไสยดำสะท้อนกลับเลือดทะลัก เบญจาอาละวาดหมอจับฉีดยาแต่แทงเข็มไม่เข้าติณห์ตะลึง ร่างของญาณินเริ่มเป็นสีดำ หมอสมคิดพาเบญจามาทำพิธีถอนอาคมในอ่าง

          พงอินทร์ไปต่อว่าแผนยุทธว่ารวมหัวกับช่อเพชรฆ่าพิมอร แผนยุทธปฏิเสธพงอินทร์ต่อยลงไปนอน น้ำหนึ่งใจคอไม่ดีเมื่อได้ยินเรื่องหลักฐานฆ่าพิมอร จุนจีไม่มีกะใจจะถ่ายละคร อยากไปเยี่ยมกรรัมภาแต่ลีจองกุ๊กไม่ให้ไปเตือนสติเสร็จงานต้องกลับเกาหลี จุนจีขับบิ๊กไบท์หนีไปหากรรัมภาจนทั้งคู่ได้เจอกันกอดกันด้วยความคิดถึง

          พงอินทร์เอารูปแผนยุทธกับช่อเพชรมาให้ดู แผนยุทธไม่พอใจแย่งรูปต่อยพงอินทร์วิญญาณช่อเพชรห้ามบีบคอพงอินทร์เจอพระผงะ พงอินทร์บอกมีหลักฐานเด็ดมัดตัวฆาตรกร น้ำหนึ่งแอบมาได้ยินตกใจ หมอสมคิดใช้อาคมดูดวิญญาณคุณหลวงติดมาด้วยหมอสมคิดบอกเบญจาคือลูกศิษย์ เบญจาขอบคุณสมคิดผู้เป็นพ่อที่ช่วยให้หายและแข็งแกร่งขึ้น ติณห์แกล้งดีใจที่เบญจาปลอดภัย เบญจาจะฆ่าญาณิน

          กองถ่ายปั่นป่วนจุนจีกลับมา คิมซองซู (ธรรศภาคย์ ชี) ให้สัมภาษณ์ถึงกรรัมภาไม่ดี จุนจีแก้ต่างให้บอกว่าพ่อกรรัมภาทำธุรกิจร่วมกัน อติเทพโกรธที่จุนจีได้ใจแฟนคลับ มาระบายอารมณ์กับอรวี อรวีหลงคำหวานอติเทพยอมช่วยอติเทพทำให้จุนจีเซ็นต์เอกสาร วิญญาณพิมพิลาศได้ยินอติเทพบอกอยู่กับพิมพิลาศด้วยความฝืนใจจึงบีบคออรวี โกลเด้นท์เบบี้ขอร้องอย่าทำร้ายน้องเลย อติเทพกับอรวีหนีมาขอความช่วยเหลืออาจารย์คง

          กรรณาใช้พลังมากร่างกายอ่อนแอ พงอินทร์ดูแล อาจารย์คงปราบวิญญาณพิมพิลาศจับขังขวด ติณห์กระดิกตัวไม่ได้เพราะกรกฎตามประกบแจ ติณห์ชวนคุณหลวงไปหาญาณินแต่ไม่รอดสายตากรกฎ น้ำหนึ่งโทรมาบอกพงอินทร์ คนที่ฆ่าพิมอรเกี่ยวของกับช่อเพชร พงอินทร์ผลุนผลันออกไป น้ำหนึ่งตั้งเครื่องอัดเสียงเอาไว้พงอินทร์ตามไป พีชเอากุญแจซ่อนหมอวรวรรษ เนตรเห็นทั้งคู่กอดกัน หมอวรวรรธพยามอธิบายแต่เนตรไม่ฟัง ติณห์กับญาณินได้พบกันโผเข้าหาด้วยความคิดถึงมีความสุขเหมือนฝันไป วิญญาณคุณหลวงกำลังสลาย ติณห์แบ่งผลบุญดึงวิญญาณคุณหลวงกลับก่อนดับสูญ พงอินทร์หลงกลน้ำหนึ่งตามหาช่อเพชรถูกวัยรุ่นรุมตีปางตาย พิมอรเสียใจช่วยน้องไม่ได้

          ทั้งหมดวางแผนช่วยมิรันตีออกจากเงื้อมมือหมอสมคิด อรวีจิตตกเจอวิญญาณพิมพิลาศรีบร้อนขับรถชนหญิงบ้านนอกกลายเป็นแม่ตัวเอง วิญญาณพิมพิลาศต่อรองหมอสมคิดบอกมีสมบัติ อาจารย์คงรู้วิธีรีดเงินจากจุนจี เบญจาโกรธที่ติณห์หายไป ติณห์จูบเบญจา จิตญาณินเห็นสุดกลั้นน้ำตา ติณห์ให้ตุ๊กตาหมีเบญจาดีใจ ติณห์เตือนแม่ให้ระวังร็อบบี้คิดส์ แต่มิรันตีไม่เชื่อ ติณห์แอบเข้าห้องหมอสมคิดหาหลักฐานถูกจับได้ เบญจาเพิ่งรู้ว่าติณห์ไม่ได้อยู่ในมนต์ของตัวเอง เบญจาทำร้ายติณห์หนีเข้าวัดปลอดภัย เบญจาสร้างนิมิตหมู่ให้เห็นว่ามิรันตีกำลังถูกรถไฟชน ติณห์ออกจากวัดไปช่วยแม่ เบญจาขวางติณห์ผลักเบญจาแค้นเอามีดจ่อญาณิน ติณห์ช่วยแม่เอาไว้ได้ มิรันตีถูกคุณไสยของหมอสมคิดโหยหาแต่หมอสมคิด แผนยุทธแจ้งตำรวจจับบริษัทซิกเซ้นส์ ลีจองกุ๊กบังคับจุนจีไม่ให้ยุ่งด้วย เจ๊หญิงมาประกันตัวที่โรงพักมิรันตีกลับมาหามิสเตอร์ร้อบบี้ เห็นรีสอร์ทกลายเป็นรีสอร์ทร้าง

          หมอวรวรรธกับณัฐเดชถูกพักราชการ แก้มมาหาจุนจี เจอกับนักข่าวหาว่าเป็นคนต้มตุ๋น คิมซองซูช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ คิมซองซูมอมยาแก้ม จุนจีตามไปช่วยไว้ได้ทัน กรรัมภาฟื้นเห็นตัวเองนอนอยู่กับจุนจีคิดว่าจุนจีล่วงเกินชกจุนจี ซองซูแอบถ่ายคลิปท์จุนจีกับแก้มอยู่ด้วยกัน พีชทำอาหารที่บ้านณัฐเดชและเต้นรำกัน เนตรทนไม่ได้ เนตรกับณัฐเดชทะเลาะกันรุนแรงพีชสะใจ หมอวรวรรธพาเนตรมาบ้านป้าสุดใจ ผีโบตั๋นอาละวาด ทุกคนเล่าให้สุคนธรสฟังว่า ในวันเกิดไตรรัตน์เมื่อ16ปีก่อน โบตั๋นจะเอาของขวัญไปให้แต่ถูกรถชนตายไม่ได้อวยพรเธอจึงไม่ยอมไปเกิด

          เบญจามาหาติณห์ที่บริษัทซิกเซ้นส์เพื่อเคลียร์เรื่องหัวใจ ติณห์รักญาณิน เบญจาแค้นหนักจะทำลายทุกอย่างให้พินาศ ไตรรัตน์น้อยใจสุคนธรสไม่ได้อภินิหารกันสักครั้ง ต่างคนต่างงอน น้ำหนึ่งวางยาแผนยุทธเห็นภาพหลอนอาละวาดล้มหัวฟาดหมดสติและตามมาบีบสายอ๊อกซิเจนจนแผนยุทธเกือบตาย หมอวรวรรธยื้อชีวิตกรกฎตามเก็บเนตรสิตางค์ตามคำสั่งของเบญจา หมอสมคิดเปิดสำนักใหม่ยิ่งใหญ่ สุคนธรสกับไตรรัตน์เข้าหน้ากันไม่ติด ต่างคนต่างมีทิฐิ เบญจากลับมาเล่นงานติณห์กับญาณินที่บ้านซิกเซ้นส์ จุนจีแอบมาหากรรัมภา ลีจองกุ๊กเอาภาพที่ซองจูแอบถ่ายให้ทั้งคู่ดู พีชย้ายเข้ามาอยู่บ้านณัฐเดช แผนยุทธเห็นวิญญาณช่อเพชร คลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ แผนยุทธยอมรับว่าช่อเพชรเป็นเมียเก็บของตัวเองจริง ๆ กรรณารู้ว่าน้ำหนึ่งเป็นน้องของช่อเพชร น้ำหนึ่งตีหัวกรรณาสลบขังไว้กับศพของช่อเพชร

          กรรณาจะรอดพ้นเงื้อมมือเพชรฆาตน้ำหนึ่งไปได้หรือไม่ วิญญาณจะพากรรณาไปหาหลักฐานได้หรือไม่ว่าใครกันแน่คือคนที่ฆ่าพิมอรและความรักของเธอกับพงอินทร์จะลงเอยอย่างไร จุนจีจะรู้หรือไม่ว่าใครกันแน่คือคนที่ฆ่าพิมพิลาศ วิญญาณของพิมพิลาศจะพากรรัมภาไปสัมผัสและเปิดเผยตัวฆาตกรได้หรือไม่ และใครกันแน่คือผู้หญิงสวมรองเท้าส้นสูงสีแดง ความรักของเธอกับจุนจีจะผ่านอุปสรรคแฟนคลับไปได้อย่างไร ญาณิณจะช่วยคนรักได้หรือไม่ เบญจาจะโหดเหี้ยมขนาดไหน ความรักที่มีแม่เป็นอุปสรรคจะลงเอยอย่างไร ความรักของเนตรจะลงเอยในรูปแบบใดในเมื่อคนรักของพี่ชายคิดจะเคลมคนรักของเธอ เรื่องราวความรักวุ่น ๆ จะวุ่นวายมากมายขนาดไหน ใคร…คือคนที่จะยุติปัญหาทั้งหมดลงได้ ไตรรัตน์จะได้สมความปราถนาจะได้อภินิหารกับภรรยาตามกฏหมายของตัวเองสมใจหรือเปล่า สุคนธรสจะหาข้ออ้างอะไรเพื่อผ่าด่านแห่งความกลัวในการทำหน้าที่ภรรยาในชีวิตจริง ชีวิตคู่ของแม่หมอจอมขมังเวทย์จะลงเอยอย่างไร

          ติดตามชมได้ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.25 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556


รายชื่อนักแสดงนำ ใน
ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

หลุยส์ สก๊อต  รับบท   ติณห์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
วรินทร ปัญหกาญจน์  รับบท  ไตรรัตน์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  รับบท  ปาร์คจุนจี/จุนจี  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
จรณ โสรัตน์  รับบท  พงอินทร์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ฐกฤต ตวันพงค์  รับบท  หมอวรวรรธ/หมอตาหนู  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
จิตตาภา แจ่มปฐม  รับบท  ญาณิน  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
กมลเนตร เรืองศรี  รับบท  สุคนธรส  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด  รับบท  กรรณา  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ตฤณญา มอร์สัน  รับบท  กรรัมภา  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์  รับบท  เนตรสิตางคุ์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
สราวุธ มาตรทอง  รับบท  ร.ต.อ.ณัฐเดช/ผู้กองณัฐ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ธรรศภาคย์ ซี  รับบท  คิมซองซู  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
พริมรตา เดชอุดม  รับบท  เป้ย  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  รับบท  อรวรรณ/ป้าออ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
อนันต์ บุนนาค  รับบท  คุณหลวงพิชัยภักดี  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ธนากร โปษยานนท์  รับบท  หมอสมคิด  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
รัชพล แย้มแสง  รับบท  ก๊อง  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
จริยา แอนโฟเน่  รับบท  มิรันตรี  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
สุปราณี เจริญผล  รับบท  แม่ทิพย์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ทาริกา ธิดาทิตย์  รับบท  พิมพิลาศ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
อนุวัตน์ นิวาตวงศ์  รับบท  ดร.แผนยุทธ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ศิรินทร์ ปรีดียานน์  รับบท  เบญจา  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
นิโคล เทริโอ  รับบท  พิมอร  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ดวงตา ตุงคะมณี  รับบท  เจ๊หญิง  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
อนุสรณ์ เดชะปัญญา  รับบท  เสี่ยจำเริญ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
นิธิชัย ยศอมรสุนทร  รับบท  ลีจองกุ๊ก  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
พรรษชล สุปรีย์  รับบท  น้ำหนึ่ง  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
อัมราภัสร์ จุลกะเศียน  รับบท  สุพิชชา/พีช  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ศานติ สันติเวชกุล  รับบท  กำนันพงษ์  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
นาตาลี เดวิส  รับบท  เคธี่  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล  รับบท  อติเทพ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ณิชชาพันณ์ ชุนหะวงศ์วสุ  รับบท  อรวี  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ประกาศิต โบสุวรรณ  รับบท  ทนายสมชาติ  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
สมมาตร ไพรหิรัญ  รับบท  ทนายสมชาย  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
วิรากานต์ เสณีตันติกุล  รับบท  ช่อเพชร  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ดารณีนุช โพธิปิติ  รับบท  จารุณี  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ดารัณ ฐิตะกวิน  รับบท  อาอี๊  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
สินีนาฏ โพธิเวช  รับบท  อาม่า  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ด.ญ.วาศิตา แฮเมเนา  รับบท  โกเด้นเบบี้  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
ด.ญ.ชินารดี อนุพงษ์พิชาติ  รับบท  โบตั๋น  ใน ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2









The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2   The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
เฟซบุ๊ก The Sixth Sense By Cholumpi Production Co.,Ltd



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2556 เวลา 14:23:49 37,097 อ่าน
TOP