x close

สี่ดรุณี เรื่องย่อ 4 ดรุณี เรื่องรุ่นลูกสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สี่ดรุณี เตรียมสานต่อความสำเร็จของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ 4 ดรุณี ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวที่เป็นรุ่นลูกของวังจุฑาเทพนั่นเอง

          หลังจากที่ละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลาม และมีเสียงตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมาก จึงทำให้สำนักพิมพ์เตรียมทำหนังสือภาคต่อของเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ชื่อเรื่อง สี่ดรุณี อันเป็นเรื่องราวรุ่นลูกของวังจุฑาเทพ ออกมาวางจำหน่าย เรียกกระแสความนิยมจากทั้งคอละครและคอนิยายกันอีกครั้ง

          ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า นิยายเรื่อง สี่ดรุณี จะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวสี่คนวัย 20 ต้น ๆ ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยอนุบาล โดยที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างปี พ.ศ. 2515 - 2520 อันเป็นยุคที่ผู้หญิงมีความเปรี้ยว ทันสมัย คล่องแคล่ว และก้าวเข้าสู่ยุคที่ผู้หญิงทำงาน แต่ขณะเดียวกันก็ยังอยู่ในกรอบประเพณีที่ถูกต้อง ซึ่งจะมีทั้งนักเขียนใหม่และนักเขียนจากชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของสี่ดรุณี ออกมาเป็นนิยาย

          อย่างไรก็ตาม ทางสำนักพิมพ์เผยว่า เรื่องสี่ดรุณีเป็นโครงการที่ตั้งใจจะเขียนออกมาเป็นนิยายอยู่แล้ว ไม่ได้ออกนิยายมาเพราะความสำเร็จจากละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่คาดคิดว่านวนิยายแนวพีเรียดจะได้รับความนิยมมากขนาดนี้ และเรื่องสี่ดรุณี ก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการเป็นนิยายเท่านั้น ยังไม่มีวี่แววว่าจะทำออกมาเป็นละคร

          ว่าแต่หากนิยายออกมาเมื่อไหร่ เหล่าแฟนละครของเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็คงตั้งตารอให้มีละครเรื่อง สี่ดรุณี ออกมาเร็ว ๆ เช่นกัน

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ



คลิป สี่ดรุณี ภาคต่อของซีรี่ส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
เครดิตรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สี่ดรุณี เรื่องย่อ 4 ดรุณี เรื่องรุ่นลูกสุภาพบุรุษจุฑาเทพ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:59:57 13,601 อ่าน
TOP