x close

เรื่องย่อละคร คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ



คิวบิก ละครช่อง3

บทประพันธ์โดย : B 13 S.t.
บทโทรทัศน์โดย : วิลักษณา
กำกับการแสดงโดย : ชูชัย องอาจชัย
ผลิตโดย : บริษัท ยูม่า 99 จำกัด
ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.25 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

          ความรัก ของ มาเฟียหนุ่ม กับ เจ้าเด็กซื่อบื้อความรัก ที่เกิดจาก ตัวตนข้างใน มิใช่ใบหน้าความรัก ที่เกิดจาก ความเข้าใจและความผูกพัน

         นายยุทธพงษ์ (จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) เป็นพ่อหม้ายนักธุรกิจใหญ่ที่กำลังล้มละลายและเขาเป็นหนี้ หลินหลานเซ่อ (ธนิน มนูญศิลป์) มาเฟียฮ่องกงจำนวน 20 ล้านเหรียญดอลลาร์ฮ่องกง นายยุทธพงษ์ สัญญากับมาเฟียหนุ่มว่าหากหาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้จะส่งนันทกา (เซลิน่า เพียช) ลูกสาวคนโตมาขัดดอกเพื่อใช้หนี้ แต่เมื่อถึงเวลาตามนัดเขากลับหักหลังหลินหลานเซ่อด้วยการพานันทกาหนีและส่งฤทัยนาค (ชลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กวัย 17 ปีไปให้แทน

         หากนันทกาเปรียบเหมือนหงส์ ฤทัยนาคก็คงเป็นเพียงลูกเป็ดขี้เหร่ นันทกา ทั้งสวยหวานอ่อนโยนบอบบางใครเห็นก็หลงรักแต่ ฤทัยนาค นอกจากไม่สวยเหมือนพี่สาวแล้วเธอยังเป็นเด็กสาวประเภทที่ผู้ไม่แลตามองเพราะความบึกบึนอดทนและอึดแข็งแรงของเธอฤทัยนาคจึงเจียมตัวเสมอว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้และไม่ให้ความสนใจ

          เมื่อฤทัยนาคพบกับหลินหลานเซ่อ เธอปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาหล่อจนสะกดความรู้สึกเธอแต่ความดุดันและความเย็นชาของเขาทำให้เธอรู้ตัวว่าควรจะอยู่ห่างเขาไว้ เพราะเท่าที่รู้มาเขาคือมาเฟียอันดับหนึ่งของฮ่องกงและมีแต่ผู้หญิงสวยเท่านั้นที่อยู่ล้อมรอบตัวเขาและหนึ่งในนั้นคือเหม่ยจิง (โชติกา วงศ์วิลาศ) นางแบบสาวที่เป็นคู่ควงออกงานของมาเฟียหนุ่ม ดังนั้นลูกเป็ดขี้เหร่อย่างเธอจึงบอกตัวเองว่าเธอไม่มีสิทธิ์ แม้แต่จะคิดแอบสนใจ หลินหลานเซ่อโกรธมากที่ได้เจอเด็กสาวหน้าตาซื่อบื้ออย่างฤทัยนาคแทนที่จะเป็นนันทกาสาวน้อยน่ารักที่เขาเคยพบที่เมืองไทยและแอบหมายตาเธอไว้โดยที่เธอไม่รู้ตัว

          ฤทัยนาคเองก็จับความรู้สึกได้ว่าหลินหลานเซ่อผิดหวังมากที่ได้ตัวเธอมาแทนที่จะเป็นพี่สาว เธอจึงขอต่อรองแลกชีวิตตัวเองด้วยการสัญญาว่าจะทำงานเพื่อใช้หนี้ให้กับหลินหลานเซ่อแทนพ่อ แม่หลินหลานเซ่อจะไม่เชื่อน้ำหน้าว่าเธอจะหาเงินมาใช้หนี้ได้แต่เพราะจดหมายที่พ่อของเธอเขียนถึงเขา แบบมีปริศนาว่า "เด็กคนนี้จะทำประโยชน์กับคุณได้มากกว่านันทกาและช่วยฝากเธอเข้าโรงเรียนด้วย" หลินหลานเซ่อ จึงยอมผ่อนปรนให้เพราะอยากรู้ว่าเด็กสาวซื่อบื้อคนนี้จะมีประโยชน์อะไรกับเขาและสั่งให้จงซิน (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ส่งคนออกไปตามหาตัวนันทกากลับมาให้ได้ จงซินซึ่งเป็นมือขวาของหลินหลานเซ่อ จัดการให้ฤทัยนาคเข้าเรียนต่อมัธยมปลายที่โรงเรียนในเครือของบริษัทฉายหงส์กรุ๊ปซึ่งเป็นโรงเรียนที่หลินหลานเซ่อเป็นเจ้าของและอนุญาตให้เธอทำงานเป็นคนงานก่อสร้างในบริษัทฉายหงส์กรุ๊ปเช่นกัน ฤทัยนาคมุ่งมั่นกับการทำงานเพื่อหาเงินใช้หนี้แทนพ่อ โดยไม่ย่อท้อและหางานพิเศษอื่นทำเพิ่มนอกเวลาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนสร้างความแปลกใจให้กับหลินหลานเซ่อที่ได้เจอคนบ้าระห่ำมุ่งมั่นจริงจังจนน่ากลัวอย่างเธอ

          ทุก ๆ อาทิตย์ฤทัยนาคจะต้องนำเงินมาใช้หนี้ให้กับจงซิน และบ่อยครั้งที่เธอได้เจอกับหลินหลานเซ่อ แม้จะยำเกรงในบารมีของมาเฟียหนุ่ม แต่ฤทัยนาคก็ไม่ได้กลัวจนหงอ ทุกครั้งที่เธอมีโอกาสได้พูดกับหลินหลานเซ่อ เธอมักจะมีคำพูดที่ทำให้เขาต้องอึ้งและแอบยิ้มกับความคิดซื่อบื้อและตรงไปตรงมาของเธอ แม้แต่จงซิน ยังแปลกใจที่เจ้านายของเขาซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ไม่มีใครกล้าโต้แย้ง จะยอมให้เด็กกะโปโลพูดจาโต้ตอบอย่างไม่เกรงใจ

          ฤทัยนาคได้รู้จักกับ แดนนี่ ทาเปีย (สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล) ที่โรงเรียนฉายหงส์ แดนนี่ เด็กหนุ่มปากเสียที่ไม่มีใครกล้าคบแต่เขากลับถูกชะตากับฤทัยนาคและยอมรับเธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียว ความสนิทสนมของฤทัยนาคกับแดนนี่ ตกอยู่ในสายตาของหลินหลานเซ่อ เพราะแดนนี่ เป็นลูกชายของคารอส ทาเปีย (อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) นักธุรกิจค้าอาวุธที่หลินหลานเซ่อต้องการร่วมลงทุนด้วยแต่มีปัญหาเพราะคารอส เล่นตัวไม่ยอมร่วมทุนง่าย ๆ หลินหลานเซ่อจึงวางแผนใช้ฤทัยนาคเป็นตัวกลางในการเจรจาโดยยื่นข้อเสนอว่าหากเธอทำให้คารอสยอมเซ็นชื่อร่วมลงทุนกับบริษัทฉายหงส์ เขาจะตัดหนี้ของพ่อเธอออก 10 ล้านดอลลาร์ แม้หลินหลานเซ่อจะไม่อยากเชื่อว่าเด็กสาววัย 17 ปี อย่างเธอจะทำได้สำเร็จ แต่เขาก็ต้องยอมรับและทึ่งในตัวเธอเมื่อคารอสยอมเซ็นชื่อร่วมลงทุนกับบริษัทฉายหงส์เพราะคารมของฤทัยนาคไม่มีใครรู้ว่าฤทัยนาคแอบตกลงอะไรกับคารอสเขาถึงยอมเซ็นชื่อให้เธอ

           คารอสบอกให้แดนนี่ผู้เป็นลูกชายรู้ว่าฤทัยนาคไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาแต่เธอเป็นเด็กที่มีความฉลาดและมีไหวพริบสูงกว่าเด็กสาววัยเดียวกันถึงขั้นอัจฉริยะ เพราะเธอสามารถวางแผนเป็นลำดับขั้นตอนและรอบคอบราวกับมืออาชีพ เมื่อเขาบอกให้เธอนำอาวุธสงครามไปส่งลูกค้าโดยจะต้องผ่านด่าน ตำรวจถึงสามด่านและในด่านสุดท้ายมี แพททริค บัตตัน (โชคชัย บุญวรเมธี) ซึ่งเป็นตำรวจสากลที่กำลังตามลำตัวคารอสและฉลาดเป็นกรดรอจับอยู่ แม้ฤทัยนาคเกือบจะจนมุมถูกจับแต่สุดท้ายเธอก็รอดไปได้และสามารถนำสินค้าไปส่งลูกค้าได้อย่างปลอดภัย คารอสจึงยอมเซ็นชื่อในสัญญาร่วมหุ้นให้เธอเป็นการแลกเปลี่ยน

          เมื่อหลินหลานเซ่อรู้ความจริงว่าฤทัยนาคเอาตัวเองเข้าไปแลกกับการทำงานผิดกฎหมายให้คารอส เพื่อได้ลายเซ็นมาเขาจึงโกรธมากเพราะสิ่งที่เธอทำมันเป็นงานของอาชญากรและกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย ความโกรธของหลินหลานเซ่อ สร้างความแปลกใจให้กับแดนนี่เป็นอย่างมากเพราะมาเฟียผู้เย็นชาอย่างหลินหลานเซ่อ ไม่เคยสนใจและแยแสว่าใครจะเป็นหรือตาย โดยเฉพาะฤทัยนาคเป็นเด็กสาวที่มีสถานภาพเพียงแค่ลูกหนี้ ยิ่งไม่ควรอยู่ในสายตามาเฟียผู้ยิ่งใหญ่

           แต่ตัวก่อเหตุกลับไม่รู้ตัวว่าเจ้าหนี้มาเฟียหนุ่มจะห่วงใยแค่ไหนเพราะภาพที่เห็นเธอเข้าใจเพียงว่าเขาคงโกรธที่เธอปิดบังไม่บอกความจริง และตัวเธอเองก็เธอมุ่งมั่นแต่เพียงเป้าหมายที่จะใช้หนี้ให้หมด เพื่อพี่สาวจะได้ไม่ตกเป็นนางบำเรอของมาเฟีย หลินหลานเซ่อไม่เข้าใจตัวเองเช่นกันว่าทำไมเขาจึงต้องห่วงใยเจ้าเด็กซื่อบื้อคนนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาสัมผัสได้ก็คือความจริงใจและรอยยิ้มกับแววตาใสชื่อที่เธอมองเขาทุกครั้ง

          หลินหลานเซ่อมีตำแหน่งเป็นประธานใหญ่ของฉายหงส์กรุ๊ป จึงปฏิเสธไม่ได้เมื่อมีคนต้องการโค่นล้มเขาเพื่อขึ้นมายืนในตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียแทนคนแรกคือเพ่ยอิง (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) อีกคนคือหย่งเหวิน (วริษฐ์ ทิพโกมุท) หย่งเหวินเป็นมือขวาคนสนิทและเป็นลูกบุญธรรมของซานกุ้ย (สันติสุข พรหมศิริ) และซานกุ้ยเป็นคนที่ก่อตั้งฉายหงส์กรุ๊ปมากับพ่อของหลินหลานเซ่อจนกระทั่งพ่อของหลินหลานเซ่อตาย ซานกุ้ยก็ให้การสนับสนุนหลินหลานเซ่อขึ้นเป็นหัวหน้ามาเฟียของฉายหงส์กรุ๊ปแทนพ่อ เมื่ออยู่ต่อหน้าหลินหลานเซ่อ หย่งเหวินแสดงท่าทีอ่อนน้อมสุภาพและให้ความเคารพกับเขาแต่ลับหลังหย่งเหวินเป็นคนวางแผนกำจัดหลินหลานเซ่อ ด้วยการส่งมือปืนจำนวนมากไปตามฆ่า มือปืนปิดล้อมและระดมยิงจนหลินหลานเซ่อหมดทางหนีและบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่ฤทัยนาคอยู่ในเหตุการณ์กับเขา แม้ว่าเธอจะตื่นตระหนกตกใจมากแค่ไหนแต่เธอก็ใช้สมองอันชาญฉลาดหลอกล่อมือปืนจนสามารถช่วยให้หลินหลานเซ่อรอดชีวิตไปได้ ฤทัยนาคเองก็ไม่รู้ว่าในเวลาคับขันเช่นนั้นทำไมเธอจึงเอาตัวรอดมาได้ สิ่งที่เธอรู้มีเพียงอย่างเดียว ณ เวลานั้น เธอจะไม่ยอมให้หลินหลานเซ่อเจ้าหนี้ผู้เย็นชาจากเธอไป

          หลังฟื้นจากการบาดเจ็บหลินหลานเซ่อเรียกหาแต่ฤทัยนาคและออกคำสั่งให้เธอมาทำงานเอกสารให้กับเขาทุกวัน แม้ฤทัยนาคจะงุนงงอยู่บ้างกับท่าทีและท่าทางของมาเฟียหนุ่มที่ผิดแปลกออกไปจากปกติ จากที่เขาไม่ชอบให้ใครพูดมาก เขากลับให้เธอคุยเรื่องต่าง ๆ ของตัวเองให้ฟังและเลิกถามเรื่องนันทกาผู้เป็นพี่สาว ความเปลี่ยนแปลงของหลินหลานเซ่ออยู่ในสายตาของจงซินและแดนนี่ทั้งสองรู้ดีว่ามาเฟียหนุ่มตกหลุมรักเจ้าเด็กซื่อบื้อ คนนี้เข้าแล้ว แต่เจ้าเด็กซื่อบื้อกลับไม่รู้ตัวและไม่เข้าใจในการกระทำของเจ้าหนี้หนุ่ม

          การรอดชีวิตของหลินหลานเซ่อเป็นที่โจษจันในหมู่มาเฟียและมีการตั้งคำถามว่าเขาเอาชีวิตรอดมาได้อย่างไรในขณะที่อาการปางตายและเท่าที่ทุกคนรู้ก็คือฤทัยนาคเป็นคนเดียวที่อยู่กับเขาในขณะนั้น ซานกุ้ยตั้งข้อสังเกตว่าฤทัยนาคอาจจะเป็นคนที่ช่วยชีวิตเขาไว้ แต่หลินหลานเซ่อปฏิเสธเพราะรู้ดีว่าหากข่าวรั่วออกไปชีวิตของฤทัยนาคต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะคนที่ต้องการโค่นล้มเขาต้องหาทางกำจัดเธอ หลินหลานเซ่อจึงเบี่ยงเบนความสนใจของทุกคนไปจากฤทัยนาคด้วยการประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคนที่ช่วยเขาคือบุคคลลึกลับที่อยู่ในตำแหน่งเงาผู้นำ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ประธานฉายหงส์กรุ๊ปแต่งตั้งให้เพื่อเป็นตัวช่วยและเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวและเงาผู้นำของ หลินหลานเซ่อ มีชื่อเรียกเป็นรหัสลับว่า คิวบิก เพราะในอดีตมีคนเคยเป็นเงาผู้นำให้กับพ่อของหลินหลานเซ่อและคนผู้นี้เป็นคนฉลาดมีไอคิวสูงมากและเป็นคนจัดวางระบบทุกอย่างของฉายหงส์กรุ๊ปจนไม่มีใครล้มล้างระบบมันได้ ทันทีที่ข่าวแพร่ออกไปหย่งเหวินจึงจ้างคนออกพลิกแผ่นดินเพื่อตามล่าหาตัวคิวบิก ในขณะเดียวกันหลินหลานเซ่อก็หาข่าวจนรู้ความจริงว่าหย่งเหวินคือผู้ทรยศ แต่หย่งเหวินรู้ตัวก่อนจึงหนีการตามล่าของหลินหลานเซ่อไปได้อย่างหวุดหวิด

          หลินหลานเซ่อหวาดระแวงกลัวหย่งเหวินจะรู้ความจริงว่าฤทัยนาคคือคิวบิก เขาจึงต้องสั่งคนคอยคุ้มกันเธออย่างลับ ๆ โดยไม่ให้เธอรู้ตัว จนซินจึงแนะนำให้หลินหลานเซ่อส่งตัวฤทัยนาค กลับไปเมืองไทยเพื่อยุติปัญหาใหญ่ที่จะตามมา เพราะรู้ดีว่าหย่งเหวินจะต้องตามหาความจริงจนเจอสักวันแต่หลินหลานเซ่อปฏิเสธเพราะเขารักเธอมากเกินกว่าที่จะปล่อยให้เธอจากไป ลูกน้องของจงซินไปพบตัวนันทกากับนายยุทธพงษ์ผู้เป็นพ่อที่บ้านต่างจังหวัดจึงนำตัวกลับมาให้หลินหลานเซ่อ แต่วันนี้หลินหลานเซ่อไม่ได้สนใจพี่สาวของฤทัยนาคอีกต่อไป ผิดกับนันทกาที่บอกตัวเองว่าเธอหลงรักหลินหลานเซ่อเข้าแล้วและยินดีที่จะเอาตัวเองใช้หนี้แทนพ่อพร้อมกับขอให้หลินหลานเซ่อปล่อยตัวน้องสาวเธอไป หลินหลานเซ่อไม่ตอบรับคำขอของนันทกาแต่บอกยกหนี้ทั้งหมดคืนให้ยุทธพงษ์ พร้อมกับถามคำถามเดียวว่าทำไมเขาจึงส่งลูกสาวคนเล็กมา

            สุดท้ายความลับจึงถูกเปิดเผยแท้จริงแล้ว ฤทัยนาคไม่ใช่ลูกสาวของยุทธพงษ์ แต่เธอคือลูกสาวของเพื่อนรักที่เป็นเงาผู้นำ ให้กับพ่อของหลินหลานเซ่อในอดีต ยุทธพงษ์บอกให้มาเฟียหนุ่มรู้ว่าเป็นความตั้งใจของเขาที่ต้องการส่งฤทัยนาคให้กลับมาที่นี่เพื่อสานต่อหน้าที่ที่พ่อของเธอเคยทำไว้ เพราะฤทัยนาคเป็นเด็กอัจฉริยะที่มีไอคิวสูงมาก และหากพบกับปัญหาใด ๆ เธอไม่เคยย่อท้อและสามารถใช้สมองอันปราดเปรื่องจัดการมันได้สำเร็จอย่างเหลือเชื่อหลินหลานเซ่อถึงกับอึ้งในความจริงที่ได้รับรู้และยอมรับในสิ่งที่ยุทธพงษ์บอกเพราะเขาได้ประจักษ์ในความเป็นอัจฉริยะของเธอด้วยตัวเองหลายครั้ง

           ฤทัยนาคดีใจมากที่ได้เจอพี่สาวและพ่อ แต่เมื่อนันทกาบอกให้เธอได้รู้ว่าหลงรักหลินหลานเซ่อ ทำให้ฤทัยนาคถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ และเมื่อเจอหลินหลานเซ่อ เธอจึงคุกเข่าขอร้องให้เขาปล่อยพี่สาวเธอไปเพราะรู้ดีว่าการเมียบำเรอของมาเฟียเป็นเรื่องเจ็บปวดและวันหนึ่งเมื่อเขาเบื่อพี่สาวเธอเขาก็จะต้องทิ้งพี่สาวเธอไป หลินหลานเซ่อมองเจ้าเด็กซื่อบื้อตรงหน้าอย่างกลุ้มใจที่ฉลาดทุกเรื่องแต่ซื่อบื้อในเรื่องของความรักที่จนป่านนี้ยังไม่เข้าใจและรับรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรกับตัวเธอ แต่ใช่ว่าฤทัยนาคจะไม่รับรู้ในความรู้สึกที่หลินหลานเซ่อมีให้ แต่เพราะเธอเจียมตัวว่าเธอเป็นเพียงลูกเป็ดขี้เหร่เธอจึงไม่กล้าคิดและไม่กล้ายอมรับว่าเธอเองก็รักมาเฟียหนุ่มเช่นกัน

           หลินหลานเซ่อบอกให้นันทกาและยุทธพงษ์รู้ว่าเขารักฤทัยนาค นันทการู้สึกสั่นไหวไปเล็กน้อยที่ได้รู้ว่าเธอไม่ได้อยู่ในความสนใจของชายหนุ่มแม้แต่น้อยแต่เมื่อนึกถึงความเสียสละของน้องสาวที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อชดใช้หนี้แทนพ่อ นันทกาก็ยอมรับและยิ้มยินดีไปกับฤทัยนาคโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยถ้าหย่งเหวินไม่สืบรู้มาว่าฤทัยนาคคือคิวบิก และเคยส่งอาวุธผิดกฎหมายแทนคารอส ทาเปีย เพื่อแลกกับการร่วมหุ้นของคารอสกับฉายหงส์กรุ๊ป หย่งเหวินส่งเรื่องของฤทัยนาคให้กับแพททริก บัตตัน ตำรวจสากลที่เคยพลาดการจับกุมเธอเมื่อครั้งส่งอาวุธให้คารอส โดยหวังว่าการจับกุมเธอได้ครั้งนี้ จะส่งผลให้บัลลังก์มาเฟียของหลินหลานเซ่อสั่นคลอน ในที่สุดหลินหลานเซ่อต้องยอมเจ็บปวดและตัดใจส่งฤทัยนาคกลับไปเมืองไทย เพื่อหนีการตามล่าของบัตตันและหย่งเหวิน แต่เจ้าเด็กซื่อบื้อกลับใช้ความฉลาดที่ล้ำหน้าคนอื่นวางแผนตลบหลังเล่นงานหย่งเหวินกับบัตตันจนศิโรราบและตัวเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด เจ้าเด็กซื่อบื้อยอมบอกให้หลินหลานเซ่อรู้ว่าเธอก็รักเขาเช่นกัน ติดตามชม ละครคิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.25 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ละครคิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557

รายชื่อนักแสดงใน ละคร คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ธนิน มนูญศิลป์   รับบท   หลินหลานเซ่อ  
ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   รับบท   ฤทัยนาค
วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์   รับบท   เฟ่ยจงซิน 
โชติกา วงศ์วิลาศ   รับบท   ฟางเหม่ยจิง 
วริษฐ์ ทิพโกมุท   รับบท   หลางหย่งเหวิน  
เซลิน่า เพียช   รับบท   นันทกา 
ชนิดาภา พงษ์ศิลปพิพัมน์   รับบท   ไป่หลิง 
อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์   รับบท   หลินเพ่ยอิง 
โชคชัย บุญวรเมธี   รับบท   แพททริก บัตตัน
จักรกฤษณ์ อำมรัตน์   รับบท   ทธพงษ์
สันติสุข พรหมศิริ   รับบท   ซานกุ้ย
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล   รับบท   คาลอส ทาเปีย
พิเชษฐไชย ผลดี   รับบท   หลีฉินฝู 
พศิน เรืองวุฒิ   รับบท   อาเหว่ย
โชกุน สันธนะพานิชย์   รับบท   อาเส่ง
เตชินท์ ปิ่นชาตรี   รับบท   อาจง
ธนธร ศวัสกร   รับบท   อาเหลียง 
ณัฎฐณิชา ดังวัธนะพานิชย์   รับบท   มีนา 
สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล   รับบท   แดนนี่ ทาเปีย  









           


คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ







คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ








คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ











คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ละคร คิวบิก, บอม ธนิน, มิ้นต์ ชาลิดา
คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ละคร คิวบิก, บอม ธนิน, มิ้นต์ ชาลิดา
คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ละคร คิวบิก, บอม ธนิน
คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

ละคร คิวบิก, มิ้นต์ ชาลิดา
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

 เรื่องย่อละคร คิวบิก   เรื่องย่อละคร คิวบิก
 เรื่องย่อละคร คิวบิก    เรื่องย่อละคร คิวบิก

  เรื่องย่อละคร คิวบิก   เรื่องย่อละคร คิวบิก

คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

 เรื่องย่อละคร คิวบิก   เรื่องย่อละคร คิวบิก

คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ

  เรื่องย่อละคร คิวบิก 
 เรื่องย่อละคร คิวบิก
คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ









คิวบิก  หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ



อ่านเรื่องย่อละคร ซีรีส์ฮิต ๆ ตัวอย่างละคร ข่าวดารา รูปดารา ข่าวละคร คลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
และ บริษัท ยูม่า 99 จำกัด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mint_chalida, lakorntv3, bomb_tanin, rose_mimoza, taluikongtai



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อละคร คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:10:42 45,706 อ่าน
TOP