x close

ลุ้นสุด ๆ ! ใครจะมาเป็นนางเอกคู่ เจมส์ มาร์ ในเรื่อง ข้าบดินทร์


มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ทีวีซีน เตรียมทำละครเรื่อง ข้าบดินทร์ โดยได้ เจมส์ มาร์ มารับบท พี่เหม ส่วนมิ้นต์ ชาลิดา มาวิน ชาวเน็ตเชียร์ให้รับบท ลำดวน

         ในที่สุด บริษัททีวีซีน ผู้ผลิตละครชื่อดัง ก็จับวรรณกรรมสุดคลาสสิกของไทยเรื่อง ข้าบดินทร์ บทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ มาทำเป็นละครให้แฟน ๆ ทุกคนได้ชมกัน สมกับที่ทุกคนต่างรอคอย เพราะเรื่องข้าบดินทร์นี้ เป็นเรื่องราวของบ้านเมืองในยุคต้นสมัยรัตนโกสินทร์ ที่สยามต้องรับมือกับการขยายอาณานิคมของจักรวรรดิ และปัญหาสงครามรอบด้าน อันจะปลุกเร้าให้คนไทยทุกคน หันมาสำนึกกับรักและหวงแหนแผ่นดินนี้ โดยที่ในตอนนี้ ได้มีการวางตัว เจมส์ มาร์ ให้มารับบทพี่เหม  บุตรชายพระยาบริรักษ์แห่งเมืองปากน้ำ สมุทรปราการ พระเอกของเรื่องนี้ แต่ยังขาดนางเอกสาวผู้ที่จะมารับบทเป็น ลำดวน บุตรีของขุนนาฏยโกศล ดังนั้น เรามาดูกันว่า ใครกันหนอที่พอจะมารับบทลำดวนได้บ้าง

          ทั้งนี้ บุคลิกของลำดวนนั้น จะมีลักษณะเป็นหญิงไทยอ่อนช้อย ตัวเล็ก ผอมบาง และร่ายรำงดงามยากที่จะหาใครเทียบ ครอบครัวของลำดวนผูกพันกับเหมตั้งแต่ที่ลำดวนยังเป็นเด็ก แต่ครอบครัวของเหมต้องโทษ เลยทำให้สองคนนี้ต้องพรากจากกัน จนกระทั่งเมื่อลำดวนได้พบกับตะพุ่นช้าง ความทรงจำก็ได้กลับมาอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้เจมส์ มาร์ กลับมาคู่กับมิ้นต์ ชาลิดาอีกครั้ง เพราะมิ้นต์เองก็เคยพิสูจน์ฝีมือการร่ายรำในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ มาแล้ว แต่บางคน ก็ยังแอบเทใจให้ แต้ว ณฐพร หรือ มิว นิษฐา เพราะสองสาวนี้ ต่างมีบุคลิกงดงามน่ารัก ตรงกับคาแรคเตอร์ของลำดวนทุกประการ และที่สำคัญ ชาวเน็ตก็อยากพิสูจน์ฝีมือการร่ายรำและเคมีที่เข้ากันของเจมส์กับคนอื่นดูบ้าง

        แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ อยากให้ใครมาเป็นลำดวนในละครเรื่อง ข้าบดินทร์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นสุด ๆ ! ใครจะมาเป็นนางเอกคู่ เจมส์ มาร์ ในเรื่อง ข้าบดินทร์ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2556 เวลา 10:14:14 1,142 อ่าน
TOP