x close

อย่าพลาด! สูตรเสน่หา ตอนจบคืนนี้

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา

สูตรเสน่หา
สูตรเสน่หา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

          และแล้วเรื่องราวของ "อลิน" นางเอกสาวไฮโซ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง วีน เหวี่ยง เอาแต่ใจ ชอบอาละวาด และอื่น ๆ อีกมากมายชนิดที่ไม่มีนางเอกเรื่องไหนเค้าเป็นกัน ที่รับบทโดย แอน ทองประสม กับ "ครูกุ๊ก" ครูสอนทำอาหารสุดหล่อมาดเท่ ขวัญใจสาว ๆ ทั้งในจอและนอกจอ อย่าง เคน ธีรเดช ก็กำลังจะปิดฉากลงแล้วในคืนวันพุธนี้

          แหม...กำลังดู สูตรเสน่หา กันมันส์ ๆ ก็จะจบลงอีกเรื่องแล้วหรือเนี่ย ยังแอบฮาน้ำตาเล็ดกับบทบาทของสาว "อลิน" ไม่หายเลยว่ามะ ก็สาว แอน ทองประสม เธอเล่นแบบถวายชีวิตเลยจริง ๆ จนคนดูยิ้มไปขำไปกับความเว่อร์ของสาวเจ้า (แม้กระทั่งตอน "อลิน" ถูกจับเป็นตัวประกัน มีปืนจ่อศีรษะอยู่แท้ ๆ ก็ยังฮาเลย คิดดู)

          และในตอนจบวันนี้ ก็ยังมีฉากให้ผู้ชมลุ้นระทึกอีกว่า ความรักของ "ครูกุ๊ก" กับ "อลิน" จะลงเอยอย่างไรกันแน่ ซึ่งแน่นอนว่า ความเว่อร์บวกฮา ของ "อลิน" ยังไม่จบลงง่าย ๆ โดยเป็นตอนที่ "คุณเล็ก" (วิลลี่) กับ "โสภิตา" (พิม-ซอนย่า) ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานกันอีกครั้ง ซึ่ง "อลิน" กับ "ครูกุ๊ก" รับเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้ แต่ระหว่างพิธี จู่ ๆ "อลิน" ก็คุกเข่าขอ "ครูกุ๊ก" แต่งงานซะงั้น จน "ครูกุ๊ก" ต้องแย่งคุกเข่าและขอ "อลิน" แต่งงานแทน เพื่อแก้หน้าให้หญิงสาว (โอ้... She ช่างกล้า)

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้ว "อลิน" จะป่วนอะไรอีกหรือไม่ในวินาทีสุดท้าย "ครูกุ๊ก" จะยอมทนนิสัยของ "อลิน" ได้จริงหรือ คงต้องติดตามชมกันเองนะจ๊ะ ในสูตรเสน่หาตอนจบวันนี้ อ่อ...แว่ว ๆ มาว่า จะมีฉากจูจุ๊บของสองพระนางเค้าด้วย สาว ๆ ยิ่งไม่ควรพลาดเลยล่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าพลาด! สูตรเสน่หา ตอนจบคืนนี้ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2552 เวลา 11:23:26 1,571 อ่าน
TOP