x close

พิษข่าวฉาว ! ลือ ดาวเกี้ยวเดือน ถูกสั่งเลื่อนฉายไม่มีกำหนด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แฟนคลับ,  เฟซบุ๊ก รอมแพง

         ละคร ดาวเกี้ยวเดือน เลื่อนฉายไม่มีกำหนด ส่ง ทองเนื้อเก้า เสียบแทน ลือ ทางช่องรอข่าว เจนี่ เงียบ

         ทำเอาแฟน ๆ นวนิยายเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ถึงกับต้องรอเก้อกันเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวลือแว่ว ๆ ออกมาว่า...ละครเรื่องดาวเกี้ยวเดือนของค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่นำแสดงโดย อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถูกเลื่อนฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด ! ทั้ง ๆ ที่จะได้ชมกันกลางเดือนนี้อยู่แล้ว โดยทางช่องขอนำละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า มาเสียบคิวฉายแทน

         ส่วนสาเหตุนั้น มีการคาดกันว่าคงเป็นผลกระทบจากกรณีข่าวฉาวของ เจนี่ นางเอกสุดแบ๊ว กับประเด็นสละโสดกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่บรรดาชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์และขอแบนผลงานของเธอ จึงทำให้ทางช่องตัดสินใจขอเก็บละครเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เพื่อรอให้ข่าวเงียบ เอ้า ! ส่วนจะเงียบเมื่อไรนั้น คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ใครเป็นแฟนละครก็ต้องร้องเพลงรอกันต่อไปนะจ๊ะ



         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (9 สิงหาคม 2556) รอมแพง นามปากกาผู้แต่งนวนิยายดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน เฟซบุ๊ก รอมแพง ว่า..

         "มันไม่ใช่เรื่องของชาวบ้านมันเรื่องของกรูแล้วนี่หว่า 5555 (หัวเราะทั้งน้ำตา) ถึงจะบอกกับตัวเองว่าเฮ้ยชั้นเขียนนิยาย ไม่ได้กระทบอะไรมากมาย ที่ละครต้องเลื่อนตามข่าวฉาว ตามที่สื่อบันเทิงตีข่าว คนที่น่าเห็นใจคือ ค่าย ช่อง รวมไปถึงดาราและทีมงานที่เหน็ดเหนื่อยกันมาหลายเดือน

         แต่ก็หลีกหนีความจริงที่ว่า ดาวเกี้ยวเดือน คือลูกในไส้ของเราที่เกิดมาท่ามกลางความแร้นแค้นในชีวิต เป็นลูกที่ทำให้เรายิ้มได้เหมือนฝนชโลมชีวิตที่แห้งผาก ในช่วงที่อับจนเงินทอง เจ้าหนี้ตามติด สุขภาพย่ำแย่ ดาวเกี้ยวเดือนจึงออกมาสุดขั้ว รวยซะให้เข็ด เก่งกาจสารพัด เพราะเราปั้นเขาขึ้นมาจากความขาดนั่นเอง

         แม้ว่าจะไม่ใช่นิยายที่ดีเลิศอะไรแต่ดาวเกี้ยวเดือนคือลูกที่อยู่กับเราในยามลำบาก ทำให้เรายิ้มได้ท่ามกลางความรันทดหดหู่ และหวังว่าเขาได้ยืนอยู่ในที่ที่งดงาม

         แต่เมื่อโชคชะตานำพาให้มีอุปสรรคแบบนี้ มันก็ช่วยไม่ได้สินะ.... หวังเพียงว่าดาวเกี้ยวเดือนจะทำหน้าที่เช่นเคย สร้างความสุขให้กับคนที่ได้อ่านก็โอเคแล้วเนาะ^^"





 
คลิป นาทีที่ 13.23  ตื่นมาคุย 9Aug2013 โพสต์โดย CutelyBearEntTV1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษข่าวฉาว ! ลือ ดาวเกี้ยวเดือน ถูกสั่งเลื่อนฉายไม่มีกำหนด อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 17:39:48 1,526 อ่าน
TOP